Chương 56:
Lê Vi có chút không xác định, hoài nghi mình đang nằm mơ, nàng đầu tiên là bấm một cái bản thân cánh tay, cảm giác đau truyền đến, để nàng không tự chủ nhíu mày một cái.
Đón lấy, biểu tình có chút mừng rỡ, bây giờ không phải là đang nằm mơ!
Nàng kìm nén không được hưng phấn, hỏi lại một lần: "Thật có thể chứ?"
Thời Linh lần nữa gật đầu: "Ân, ăn bữa cơm mà thôi, không có vấn đề."
"Kia Thời tỷ tỷ, chúng ta buổi tối gặp."
Bởi vì hưng phấn, Lê Vi trên mặt có chút ửng hồng, nhìn lên đến xinh đẹp động lòng người.
Thời Linh gật gật đầu, lên xe.
Michelin ngũ tinh nhà hàng Tây.
Lê Vi cẩn thận chọn rất lâu, cuối cùng quyết định không khí cao nhã có vẻ cực kỳ đắt tiền nhà hàng Tây.
Nàng cố ý trọng kim chọn lựa một cái tới gần trung ương bệ cửa sổ vị trí, trung tâm có đàn violon biểu diễn, du dương tiếng đàn uốn lượn tại trong nhà ăn, cho người ta một loại cảnh đẹp ý vui cảm giác, màu vàng ấm ánh đèn phối hợp cảnh sắc bên ngoài giao ánh, không thể nghi ngờ là một loại xinh đẹp hưởng thụ.
Tại Lê Vi trong lòng, hết thảy tục vật đều không xứng với Thời Linh cao quý, chỉ tiếc thời gian quá vội vàng, không thì nàng nhất định phải lại hảo hảo tìm xem.
Nàng hôm nay có thể nói là thịnh trang có mặt, liền xem như cao cấp nhất âm nhạc hội thượng nàng cũng không có mặc như vậy qua.
Phấn màu xanh bong bóng tay áo lễ váy có vẻ cả người cao nhã thoát tục, mặt của nàng có chút ấu thái đúng lúc trung hòa quần áo cho người ta mang tới xa lánh cảm giác, màu nâu bên trong tóc dài có tâm tư biên một cái tóc bện, dùng một cái thủy tinh chui vật trang sức trang trí, nhẹ thi phấn trang điểm, xinh đẹp động lòng người.
Cả người giống như là từ trong thủy tinh cầu chạy ra búp bê đồng dạng, để người nhịn không được đưa ánh mắt vẫn luôn rơi vào trên người nàng.
Rất nhanh, Thời Linh thân ảnh xuất hiện ở tầm mắt của nàng bên trong, Lê Vi đưa tay ra, Thời Linh một chút nhắm ngay Lê Vi vị trí, chầm chậm tới.
Lê Vi cố ý đứng lên, hết sức ân cần thay nàng kéo ghế ra mời Thời Linh ngồi xuống.
Thời Linh vinh sủng không sợ hãi, không hoảng hốt không vội vàng mở miệng.
"Thật có lỗi, tới trễ."
Lê Vi cười nói: "Không có sự tình, ta cũng mới vừa đến không lâu, nói lại, cách chúng ta ước định thời gian còn kém một chút, Thời tỷ tỷ thật là một cái rất xem trọng thời gian người đâu."
Đón lấy, tại Thời Linh trước mặt ngồi xuống, sau đó lấy ra chuẩn bị xong menu, phía trên có bản thân điểm tốt đồ ăn.
"Trước đó quay tiết mục thời điểm phát hiện Thời tỷ tỷ đặc biệt lấy thích ăn cá, tiệm ăn này hải sản xử lý rất hảo, mặc dù không phải là ngày liệu phòng ăn, nhưng là bọn họ lát cá sống cũng là nhất tuyệt, cho nên ta liền cho chị đốt lên, ngươi xem một chút còn có chuyện gì cần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào Túy
Ficção GeralTác phẩm: Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau Tác giả: Đào Túy Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 142,286,400 Tác phẩm phong cách: Chính...