Chương 1 → 10

710 30 1
                                    

Chương 01:

Màu đỏ xe thể thao quăng ra một cái hoàn mỹ di chuyển, vững vàng dừng ở điểm cuối trên đường, chung quanh vang lên một trận tiếng hoan hô nhiệt liệt.

Chỉ thấy một cái người mặc áo da màu đen, dáng người yểu điệu, một đầu cây đay màu nâu tóc quăn nữ tay đua xe từ trên xe bước xuống, nàng mang theo màu đen khẩu trang, vẻn vẹn lộ ra một đôi mắt đen, hơi khẽ nâng cái cằm nhận nghe điện thoại, kiệt ngạo vượt qua hoan hô đám người.

Trong điện thoại di động truyền tới thanh âm nơm nớp lo sợ, "Thất tiểu thư, ngươi nhanh nhìn một chút hôm nay hot search đi!"

Trì Miểu cúp điện thoại, nhìn một chút hôm nay hot search, con ngươi đột nhiên phóng đại, chỉ thấy hot search phía trên như một làn khói đều cùng nàng bạch nguyệt quang, đang hot ảnh hậu Thời Linh có quan hệ.

【 kinh! Ảnh hậu Thời Linh lại bị cá heo công chúa Lê Vi cách không tỏ tình. 】

【 ngậm bạo! Không nghĩ tới ta giới les cp cũng có c vị xuất đạo một ngày. 】

【 ta cược cao lĩnh chi hoa ảnh hậu công, mềm mại tiểu công chúa thụ. 】

【 trên lầu, ta biểu thị không phục, ngự tỷ ảnh hậu thụ không thơm sao? Ngẫm lại cao lãnh ảnh hậu bị đè lên giường hai mắt đẫm lệ mông lung bộ dáng... 】

【 ta... Làm phản rồi, áp một cái hỗ công. 】

【 ha ha, các ngươi đám này nhàm chán fan cp, không chừng đây là Lê Vi cố ý lôi kéo ảnh hậu xào cp đâu! Mời sao tác chó cách nhà ta ảnh hậu xa một chút, để chúng ta Linh tỷ một mình mỹ lệ. 】

【 cười chết người! Nghĩ một mình mỹ lệ tới cái đó show tình yêu a! Khuyên nhủ fan không não không muốn cho chủ ngươi chiêu hắc. 】

...

Trì Miểu chằm chằm điện thoại di động, lông mày thật chặt nhăn lên, lật nửa ngày bình luận, rốt cục biết rõ đầu đuôi sự tình.

Ảnh hậu Thời Linh tham gia một cái tên 《 Nguy Hiểm Tâm Động 》 show tình yêu tiết mục, được mời khách quý một trong Lê Vi @ ảnh hậu Thời Linh: Tỷ tỷ, giới tính đừng kẹt chết như vậy, ta thích ngươi.

Một viên đá dấy lên ngàn cơn sóng, cái đề tài này rất nhanh liền trèo lên lên hot search, dẫn phát vô số thảo luận, có ship cp, có hai nhà fan hâm mộ vật lộn, còn có yên lặng chờ lấy ăn dưa, mà tiết mục cũng chưa chiếu đã hot.

Trì Miểu quả thực sắp bị tức chết, mười sáu tuổi năm đó nàng tại trên du thuyền ngoài ý muốn rơi xuống nước, bị Thời Linh cứu tới sau liền đối nàng vừa thấy đã yêu, thật không nghĩ đến nàng còn không có lấy dũng khí thổ lộ, liền bị người nhanh chân đến trước.

Nàng tháo xuống khẩu trang, lộ ra tươi đẹp trương dương mặt, gọi điện thoại, "Lâm tỷ, ngươi giúp ta một việc, điều tra thêm kia cái gì cá heo công chúa Lê Vi bối cảnh?"

Cúp điện thoại, Trì Miểu vội vàng lên một chiếc xe, liền F1 thế giới đua xe quán quân trao giải lễ đều không tham gia, về thẳng Tam ca Tinh Hoàng công ty giải trí.

Vừa tới cửa công ty, trong vòng nổi tiếng kim bài người đại diện Lâm Thư đưa nàng đón vào, vừa đi vừa nói, "Thất tiểu thư, ngươi là trở về nước khi nào? Tới thật không khéo, tổng tài đúng lúc hôm qua xuất ngoại."

[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ