Chương 71:
Trì Miểu đem Thời Linh ôm vào trong ngực, khoảng thời gian này nàng vẫn luôn bởi vì Trì gia đổng sự đại hội mà nhức đầu, nàng lo lắng bản thân cô phụ gia gia cùng ba ba đối kỳ vọng của mình, nhưng khi nghe tới gia gia chính miệng nói muốn từ bỏ bản thân thời điểm, không biết vì cái gì, trong lòng bình thường trở lại một chút, đối với Trì gia vị trí gia chủ, nàng đã không có coi trọng như vậy.
"Thời tỷ tỷ, ngươi bây giờ tại thời gian mang thai, ta hẳn là nhiều bồi bồi ngươi."
Trì Miểu suy nghĩ minh bạch, đối với nàng mà nói, trọng yếu nhất chính là nàng người nhà.
Thích nhất người đang ở bên người, những thứ khác đều là mây bay.
Thời Linh khẽ cười một tiếng, nhẹ nhàng hôn Trì Miểu cánh môi.
"Ngươi cũng chớ cho mình áp lực quá lớn, bất kể như thế nào, ta đều sẽ bồi tiếp ngươi."
Thời Linh điện thoại vang lên, nhìn thấy điện báo thời điểm, Thời Linh biểu tình trên mặt dần dần lạnh xuống, Trì Miểu không khỏi tò mò là dạng gì điện thoại để Thời Linh biểu tình trở nên nhanh như vậy.
"Thời tỷ tỷ, điện thoại của ai?"
Thời Linh ngẩng đầu nhìn một chút Trì Miểu, cười nói nói: "Là An An điện thoại, từ lúc ta tuyên bố thoái ẩn về sau nàng liền không gọi điện thoại cho ta, đột nhiên này cho ta điện báo, ta lo lắng nàng có chuyện gì tìm ta."
Trì Miểu gật đầu.
Nếu là công sự nàng không có khả năng không biết, nghĩ đến có thể là Kỷ An An có lời gì muốn đơn độc cùng Thời Linh nói.
"Kia Thời tỷ tỷ, ta trước hết đi tắm, các ngươi trước trò chuyện."
Nói xong, Trì Miểu đến gần phòng tắm, Thời Linh nhận nghe điện thoại. Chờ Trì Miểu ra lúc tới, Thời Linh đã đánh xong cú điện thoại này, nửa nằm ở trên giường, mặt mày hồi hộp.
"Kỷ An An đã nói gì với ngươi?"
Thời Linh sững sờ, nhưng rất mau đem trong ánh mắt kinh hoảng ẩn núp xuống tới, Trì Miểu cũng không có bắt được.
Chỉ thấy nàng ý cười uyển chuyển, cười thở dài một hơi.
"Nàng chính là hỏi một chút ta gần nhất thế nào rồi, tiện thể thổ tào một chút gần đây người mới có bao nhiêu khó khăn mang, hỏi ta khoảng thời gian này không không tẻ nhạt, muốn không mau mau đến xem trong tay nàng người mới."
Kỷ An An rốt cuộc là kim bài người đại diện, đã trong công ty có nhân tài như vậy khẳng định phải hảo hảo lợi dụng, Lâm Thư đúng là tại Trì Miểu đồng ý xuống cho nàng an bài rất nhiều người mới, mấy ngày nay đi công ty thời điểm đã nghe tới Kỷ An An oán thanh chở đạo, cho nên Trì Miểu cũng vì hoài nghi.
Từ mang thai về sau, Thời Linh gần như vẫn luôn đều ở nhà, không có ra ngoài đi lại.
Trì Miểu lên giường, nhẹ nhàng đem Thời Linh lâu trong ngực, vuốt ve nàng nhu thuận tóc, đầu ngón tay chậm rãi du tẩu đến nàng nhô lên bụng dưới, nơi đó là bọn họ hai đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào Túy
Fiksi UmumTác phẩm: Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau Tác giả: Đào Túy Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 142,286,400 Tác phẩm phong cách: Chính...