Chương 51:
Không trung một tiếng nổ vang, ngay sau đó mưa rào tầm tã vô tình bỏ ra, vô tình rơi tại hai cá nhân trên người.
Trì Miểu thầm than một hơi thở, lần nữa cường điệu: "Ngươi trở về đi."
Thời Linh vẫn đứng tại chỗ, mặt không cảm giác, ánh mắt dần dần trống rỗng.
Hai người cứ như vậy giằng co, trong phòng Mawla thật sự là lo lắng Trì Miểu, lập tức cầm dù chạy ra cho Trì Miểu che lên.
Nhìn thấy Mawla một khắc này, Thời Linh ánh mắt không tự chủ lúc lắc một cái, lại không tự chủ rơi vào trên người nàng.
Trì Miểu kinh ngạc, mở miệng hỏi nói: "Ngươi thế nào đi ra?"
Mawla cắn môi, đầy mắt đau lòng.
"Thấy ngươi nửa ngày không có trở về ta thật sự là lo lắng, lúc đầu không nên quấy rầy các ngươi, nhưng là bên ngoài trời mưa, ta lo lắng ngươi xối."
Mưa càng ngày càng lớn, Mawla nhìn xem ướt đẫm Trì Miểu tràn đầy lo lắng.
"Trì tỷ tỷ, trở về đi."
Trì Miểu đứng im lặng hồi lâu đứng yên tại chỗ, nàng xem Thời Linh một chút, lại chỉ có thể kềm chế nội tâm lo lắng, không có nói ra đem Thời Linh mang về nhà tránh mưa.
Trì Miểu trong lòng minh bạch, nếu như giờ phút này mềm lòng, sẽ chỉ làm Thời Linh cảm thấy có thể thừa dịp, về sau nhất định sẽ tệ hại hơn.
Trong mưa Thời Linh vẫn như cũ ưu nhã động lòng người, mới vừa tê tâm liệt phế lấy bị nước mưa tách ra, trên mặt không biết là nước mắt còn là nước mưa, cứ như vậy hỗn cùng một chỗ giọt giọt rơi xuống.
Mawla lo lắng như thế đổ xuống đi Trì Miểu sẽ sinh bệnh, lôi kéo Trì Miểu góc áo.
"Trì tỷ tỷ trở về đi, Thời Linh là người cá, bản thân sẽ không sợ nước, những này nước mưa đối với nàng mà nói không có gì, nhưng là ngươi cũng không giống nhau, ngươi muốn là sinh bệnh, Isa a di sẽ khổ sở."
Mawla là đứng thẳng đuôi cá đi ra ngoài, Trì Miểu cúi đầu, thấy được nàng nguyên bản bóng loáng hoàn mỹ đuôi cá chỗ đỏ lên. Mawla tổn thương còn không có hảo thấu, nàng có chút bận tâm Mawla tình huống.
Nàng một thanh bắt được dù che mưa, hướng Mawla bên người nhích lại gần.
"Hảo, trở về đi."
Nói xong, quay đầu nhìn Thời Linh, hít hít bờ môi muốn nói cái gì, nhưng lại cảm thấy thế nào đều là phí công, dứt khoát nuốt xuống những lời kia, mang theo Mawla đi trở về.
Thời Linh liền trơ mắt nhìn bọn hắn trở về, không có giãy dụa, không lộ vẻ gì càng không có một tia giữ lại, cả người giống như là con rối đồng dạng ngơ ngác đứng tại chỗ.
Mưa rơi ở trên mặt, rất đau, nhưng là nàng đã hoàn toàn chết lặng.
Về đến nhà, Mawla đem sớm chuẩn bị tốt khăn mặt đưa cho Trì Miểu, Trì Miểu lung tung lau mấy cái, sau đó cấp tốc chạy đến bệ cửa sổ nơi đó nhìn Thời Linh tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào Túy
Ficción GeneralTác phẩm: Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau Tác giả: Đào Túy Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 142,286,400 Tác phẩm phong cách: Chính...