Chương 11 → 20

362 18 1
                                    

Chương 11:

Dưới tình thế cấp bách, Trì Miểu tiếp một chén nước cố ý tạt vào Thời Linh trên thân, sau đó làm bộ gọi nói: "Ai nha, thật xin lỗi Thời tỷ tỷ, ta không phải cố ý."

Thời ảnh hậu lúc này liền diễn ra ướt thân dụ hoặc.

Trong đại sảnh lúc này chỉ còn lại có Mục Yến cùng Cảnh Lam Thành hai cái đại nam nhân, bọn hắn lập tức tị hiềm quay đầu, dù sao đều đang trực tiếp truyền hình đâu, rơi cái hạ lưu thanh danh cũng không hảo.

Thời Linh ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Trì Miểu, Trì Miểu cũng không đoái hoài tới khác, không có mặc áo khoác chỉ có thể tiện tay lột xuống trên cổ mình khăn lụa, vụng về ngăn trở Thời Linh hai tay, đỡ nàng tranh thủ thời gian lên lầu.

Bởi vì trong biệt thự khắp nơi đều là camera, Thời Linh chỉ có thể tận lực dùng thân thể của mình ngăn trở tay của nàng, tư thế quái dị hướng phòng đi.

【 các nàng đây là đang làm gì? 】

【 ta nhìn thấy Trì Miểu vừa mới là cố ý đem nước tát Thời ảnh hậu trên người, không hiểu nàng cái này cái gì thao tác? 】

【 hoàn toàn xem không hiểu, mà lại Thời ảnh hậu lại còn phối hợp như vậy, đáng sợ! 】

【 trầm tư mặt, ta hoài nghi trong các nàng có phải là có người đang làm cái gì đại mạo hiểm nhiệm vụ. 】

【 một cái show tình yêu nhìn ra hồi hộp vị cũng là tuyệt. 】

【 dùng có loại dự cảm bất tường, ta Khuyết Thủy cp bên trong sẽ không thật sự có cái kẻ trộm tâm đi, 555~, không muốn a! 】

Trì Miểu hốt hoảng mở cửa, đem tất cả màn đạn nhốt ở ngoài cửa.

Vừa vào cửa, Thời Linh liền nửa ngồi phịch ở trên ghế sofa, sắc mặt ửng hồng, dưới người váy lộ ra sóng gợn lăn tăn đuôi cá, trên mặt đất vô lực vuốt.

Trì Miểu xem xét, lập tức vọt vào phòng tắm bắt đầu đổ nước, trong đầu điên cuồng hồi tưởng đến người cá chăn nuôi bút ký bên trong viết lên nội dung.

Người cá hàng năm có tầm một tháng phát tình kỳ, thời gian không chừng, trong lúc đó cảm xúc mười phần mẫn cảm, nhất là thích cùng tuyển định đối tượng tiếp xúc thân mật, có thể trấn an châu trong tim mang tới xao động.

Nhưng nếu như phát tình kỳ gặp đến ngoại giới kích thích, dẫn đến cảm xúc bất ổn, rất dễ dàng dẫn phát hỗn loạn hội chứng, để phát tình kỳ cưỡng chế kết thúc mà dẫn phát kịch liệt ứng kích phản ứng.

Trì Miểu vừa nhìn thả đặc biệt chậm nước, một bên trong lòng nhịn không được tự trách, là nàng hôm qua trong cơn tức giận đem châu trong tim còn trở về, kích thích Thời Linh sao?

Nàng thấy bồn tắm nước vừa mới chìm không dưới đáy, liền nóng nảy ra ngoài muốn đem Thời Linh trước bỏ vào, đợi nàng đi đến trên ghế sofa muốn ôm lên chật vật không chịu nổi người cá, người cá lại quật cường tránh ra.

Người cá nửa dập đầu mắt, hiển nhiên ý thức đã có chút phiêu tán, nhưng nàng vẫn là nhìn qua Trì Miểu, quật cường nói: "Ngươi... Ra ngoài, ta không cần ngươi quan tâm."

[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ