Chương 61 → 65

406 14 0
                                    

Chương 61:

Isa hai mắt trợn tròn, căm tức nhìn Trì Miểu, tay che ngực, trong lúc nhất thời không còn gì để nói.

Nàng không thể tin được nữ nhi thế mà lại đối bản thân nói ra lời như vậy, hồi lâu mới mới ra một câu, "Bảo bối, ngươi nhất định phải tức chết mụ mụ sao?"

"Mụ mụ thật xin lỗi, ta đưa ngài trở về đi! Chuyện này sau này không nên nhắc lại."

Trì Miểu kiên trì nói ra nội tâm mình lựa chọn, nàng muốn vì bản thân sống một lần.

Isa há to miệng, không có lại nói cái gì, thần sắc đau thương rời đi.

Một bên khác, Thời Linh về đến nhà, lười biếng nằm ở trên giường, không biết vì cái gì gần nhất luôn luôn cảm thấy thân thể rất mệt mỏi, muốn nằm ở một chỗ bất động, đột nhiên nghe được một trận mãnh liệt tiếng đập cửa.

Thời Linh phản ứng đầu tiên chính là Trì Miểu, nàng từ trên giường bò lên tới mở cửa, nhìn thấy bên ngoài thở mạnh thời điểm nụ cười trên mặt cứng lên.

Sớm biết là Kỷ An An, nàng cũng không nhanh như vậy bò dậy.

"Tổ tông của ta nha, không phải ngươi Miểu Miểu ta thật rất hảo thật có lỗi!"

Kỷ An An đã sớm bắt giữ ra Thời Linh ghét bỏ, nhưng bây giờ không phải là chú ý cái này thời điểm, nàng từ trong túi xuất ra tablet, đỗi tại Thời Linh trước mắt, cắn răng nghiến lợi vỗ tablet.

"Ngươi thành thật nói cho ta, ngươi có phải là thật hay không rất muốn bị người chộp tới làm sinh vật thí nghiệm? Vô duyên vô cớ tại nhiều người như vậy trước mặt lộ ra đuôi cá ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Hình bây giờ chảy ra, tất cả mọi người thấy được!"

Đem so sánh không dằn nổi Kỷ An An, Thời Linh ngược lại là bình tĩnh nhiều, nhất là nhìn thấy rất nhiều người muốn mua vé đi đáy biển thế giới thời điểm, trong lòng còn vì cho Trì Miểu kéo khách mở ra tâm.

"Yên tâm đi, không có việc gì. Ta là có chân, tất cả mọi người biết, mà lại tại đáy biển thế giới bản thân thì có đóng vai người cá diễn viên, cho nên bọn hắn cũng sẽ cho rằng cái đuôi của ta là giả, bất quá chỉ là coi như một trận tuyên truyền đến xem."

Nhìn xem Thời Linh sao cũng được biểu tình, Kỷ An An thật sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, bị nàng đỗi á khẩu không trả lời được chỉ có thể đem đánh rụng răng hướng trong bụng nuốt.

"Được rồi, coi như ta trắng sốt ruột đi, 《 Nguy Hiểm Tâm Động 》 tiết mục đã công bố thời gian, ba ngày sau bắt đầu thu, ngươi chuẩn bị một chút đi."

Đón lấy, đem tiết mục quy trình cho Thời Linh.

Lần này khách quý đã toàn bộ công bố ra, theo thứ tự là nàng cùng Trì Miểu, Lam Cẩm Tuyết, Nam Yên còn có trong vòng từ yêu đương đến chia tay làm dư luận xôn xao Tôn Nam Lưu Nặc một cùng tân tấn lưu lượng ca sĩ Lục Chi Dao.

Nhìn thấy Nam Yên tên lúc, nàng không khỏi lông mày gấp đám, hiển nhiên đối cái này khách quý gia nhập không phải như vậy hoan nghênh.

[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ