hôm nay, jeon jungkook gặp chuyện không vui. em vẫn lên chuyến tàu quen thuộc, chào gã hoạ sĩ như thường ngày nhưng sau đó lại ngồi lặng im.
em cúi đầu, cắn chặt môi, dùng đau đớn nhắc nhở bản thân không được rơi nước mắt. nghe thấy tiếng bút chì xoành xoạch phía đối diện, em nhận thức rõ gã vẫn đang ở đây. em nỗ lực nhịn lại khát khao được chia sẻ cùng gã bởi em không muốn để cho năng lượng tiêu cực của mình ảnh hưởng đến người kia.
em cứ như vậy, lẳng lặng cúi đầu. dù trong lòng thầm tiếc nuối vì đã lãng phí một lần được gặp gã nhưng cũng không biết phải làm gì hơn. em sợ nếu em mở lời, em sẽ không kìm được mà khóc mất.
không biết qua bao lâu, tiếng bút kia ngừng lại. thay vào đó, em nghe thấy tiếng bước chân tiến về phía mình, một mùi hương quen thuộc bay vào cánh mũi em. gã vẫn duy trì im lặng, lẳng lặng ngồi xuống bên cạnh, dịu dàng vuốt sống lưng đang không ngừng run lên. cả quá trình gã không nói câu gì nhưng vẫn khiến trái tim em ấm áp đến khó tả.
bàn tay của gã là bàn tay của nghệ thuật, là bàn tay tạo nên những kiệt tác nhưng hôm nay chúng lại đặt trên người em, an ủi em.
từng cử chỉ của gã ân cần quá đỗi khiến em không nhịn được mà ảo tưởng, trong lòng taehyung gã, jeon jungkook em quan trọng hơn tất cả.
nghĩ như vậy, em liền không nhịn được nữa mà quay sang vùi đầu vào vai người kia bật khóc. em ôm chặt lấy gã hoạ sĩ, để những giọt nước mắt của em thấm ướt một bên vai áo.
dòng nước mắt ấm nóng xuyên qua từng lớp vải, mơ hồ tiếp xúc với da thịt khiến tim gã vô thức nhói lên. gã cũng ôm lại em rồi vỗ về.
gã không hỏi đã xảy ra chuyện gì vì gã biết em không muốn nói ra. gã cứ im lặng ôm lấy em như thế, ngay cả khi biết em đã ngưng khóc, chỉ đang ngượng ngùng, gã vẫn dung túng để em dựa đầu vào vai mình.
một lúc sau, gã nghe thấy tiếng thở đều đều, em mệt quá nên ngủ mất rồi. gã thở dài, xoa mái tóc mềm của em. dù gã không biết chuyện gì làm mặt trời nhỏ họ jeon ỉu xìu, nhưng gã mong em của gã sẽ luôn vui vẻ, không bao giờ phải buồn bã như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | shortfic | chuyến tàu đêm
Fanfiction˖◛⁺ ⑅ ♡ lowercase - end gã hoạ sĩ kim taehyung vô tình gặp được chàng thơ của đời mình trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng trong ngày.