Chương 6: hôn ước bị huỷ bỏ

331 43 24
                                    

Quay lại vào đêm hôm đó, sau khi nhìn thấy cảnh tượng không nên thấy của hai kẻ kia, hắn chính là nổi điên phát tiết mà phi thẳng đến tộc địa Mastsumi.

Nếu muốn hắn có thể tiêu diệt tất cả kẻ trong gia tộc này, nhưng nếu làm như thế Tobirama sẽ hận hắn mất. Việc đột nhập vào trong thật sự không hề khó với hắn, và cả việc bắt giữ tên trưởng trộc Matsumi Kageha cũng rất dễ dàng.

Hắn trói Kageha vào ảo thuật của hắn, dùng đủ kiểu tra tấn bắt buộc tên này phải huỷ bỏ hôn ước giữa con trai hắn với Senju Tobirama.

Đã hơn hai canh giờ trôi qua, Kageha ở trong ảo thuật của Uchiha Madara chịu dày vò đau đớn, tay còn bị chặt đứt cả ba ngón bằng thanh katana hắn mang theo.

Cuối cùng hắn vẫn là không chịu nổi mà xin tha và đồng ý với yêu cầu Madara đưa ra. Kageha hứa với hắn sẽ đến làng lá vào ngày mai, gặp Hashirama và huỷ bỏ hôn ước của Hanemi và Tobirama.

Tuy Matsumi Kageha là trưởng tộc Matsumi hiện giờ, nhưng hắn lại không phải là kẻ mạnh nhất trong gia tộc mà là con trai hắn Hanemi Matsumi.
Madara đứng trên cao và nhìn xuống kẻ đang quằn quại đau đớn dưới chân hắn.

"Nếu ông dám nói ra việc ta đã đến đây, thì không chỉ là ba ngón tay mà ngay cả cái mạng của ông và con trai ông cũng sẽ không còn."

"Ta xin hứa sẽ không có bất kỳ một ai biết đến chuyện ngày hôm nay"

"Tốt, xem ra ông cũng biết điều đó. Ông nên nhớ cho kỹ cái tên Uchiha Madara, và nhắc nhở con trai bảo bối của ông đừng bao giờ quá phận mà chạm vào Senju Tobirama thêm một lần nào nữa." Hắn nói một cách chậm rãi và nhấn mạnh lời nói khi nhắc đến tên cậu.

Sáng hôm sau Tobirama được Hashirama gọi đến để thông báo một chút về nhiệm vụ hôm nay của cậu.

"Gia huynh, có chuyện gì sao?"

"Nhiệm vụ mà lần trước ta đã nói sẽ giao cho đệ vào hôm nay đã bị huỷ rồi, vì vậy đệ cứ ở nhà nghỉ ngơi cho thoải mái hết hôm nay đi."

"Không còn nhiệm vụ nào khác sao?"

"Vẫn còn chứ, nhưng ta đã giao nó cho Izuna vào sáng nay rồi, cậu ấy cũng đã lên đường đi làm nhiệm vụ. Lúc nãy khi đến đây Izuna đã hỏi ta có nhìn thấy Madara không, vì tối hôm qua cậu ấy không có về nhà, không biết Madara đã đi đâu nữa"

"Hôm qua hắn không về nhà sao, huynh nói thật chứ ?!"

"Đúng là vậy đó. Thật là, chắc là chạy đến mấy tửu lầu cùng cô nương xinh đẹp nào đó qua đêm rồi cũng nên"

"Nói bậy, Madara không bao giờ đến mấy chỗ đó, hắn không có như huynh đâu, đừng có đoán bừa."

Hashirama gãi đầu cười khặc khặc trông như thằng ngáo đá hút lá đu đủ mà nhìn Tobirama.

Trong khi đó Tobirama lại tiếp tục có hàng tá nghi vấn trong đầu.

*rốt cuộc thì đêm qua hắn đã đi đâu chứ

*Tiếng gõ cửa* một ninja canh gác chạy vào cúi đầu chào hai người:

"Hokage đại nhân, nhị đương gia đại nhân, có ngài trưởng tộc Matsumi đến tìm, ngài ấy đang đang ở bên ngoài."

"Mau mời ngài ấy vào đi" Hashirama nói

Tobirama còn đang trầm ngâm vì Madara, giờ lại đến lão phụ thân của Hanemi, rốt cuộc là chuyện quái gì đang sảy ra vậy.

Kageha đi cùng một ninja được cho là vệ sĩ của mình, gương mặt có đôi phần mệt mỏi bắt tay Hashirama rồi lại nhìn sang Tobirama kế bên. Tobirama cúi người chào Kageha một cái, sau đó vẫn như thói quen cũ khoanh hai tay trước ngực.

"Thật xin lỗi vì đã đến làm phiền Hokage vào sáng sớm. Hôm nay ta đến là có chuyện quan trọng muốn bàn bạc lại với cậu"

"Có chuyện gì xin ngài cứ nói"

"Về chuyện hôn sự giữa con trai ta và Tobirama đây ta nghĩ... Ta muốn huỷ bỏ hôn ước."

"Huỷ hôn?!!, ngài có biết mình đang nói gì không Kageha?"

"Thật sự xin lỗi hai người, nhưng hôn sự này thật sự không thể diễn ra, ta muốn Hanemi kết hôn và sinh con nối dõi gia tộc nên không thể để nó cùng Tobirama..."

"Sinh con nối dõi sao? Hôn sự này ngay từ đầu là bên phía các người đến năn nỉ ta, con trai ông ngày đêm đến đây cầu xin ta gả Tobirama cho hắn, giờ ông lại nói đến chuyện nối dỗi, các ngươi nghĩ mình là ai mà có thể đem chuyện hôn sự ra làm trò đùa chứ?"

Hashirama thật sự tức giận rồi, hắn đấm một đấm xuống bàn khiến mọi người ở đấy sợ đến tái mặt, hắn nói tiếp:

"Hơn nữa, ta thấy Hanemi con trai ông thực sự rất thích Tobirama đệ đệ ta, đối với Tobirama cũng từng có ơn cứu mạng nên ta mới đồng ý chấp nhận hôn sự này, giờ các người nói huỷ hôn có phải là đang xem thường Hashirama ta hay không?"

"Hokage xin hãy bớt giận, tôi biết Hanemi rất thích Tobirama nhưng chuyện n..."

"Đủ rồi!" Tobirama trực tiếp chen ngang lời nói của Kageha, cậu không muốn dây dưa thêm với lão này nữa.

"Ta chấp nhận huỷ bỏ hôn ước giữa ta và con trai ông, ông không cần phải nói gì thêm nữa"

"Tobirama!!"

"Gia huynh, ngay từ đầu đệ cũng không hề muốn kết hôn với Hanemi, nếu đã có thể huỷ bỏ hôn sự này thì thật là rất tốt đối với đệ, huynh đừng làm khó ông ấy nữa. Mọi chuyện đã xong, ngài về được rồi thưa tộc trưởng."

Tobirama đã quyết định như vậy thì Hashirama cũng chỉ biết im lặng mà nghe theo, không nói gì thêm nữa.

Lão Kageha đứng dậy cúi đầu trước hai anh em nhà Senju như một lời tạ tội rồi nhanh chóng biến mất sau cánh cửa phòng Hokage.

"Gia huynh, đệ thấy hơi mệt, đệ về phòng nghỉ ngơi một lát, huynh nhớ đừng có bỏ bê văn kiện đó biết chưa."

"Ta biết rồi mà đệ đệ yêu dấu, đệ đệ cứ yên tâm nghỉ ngơi đi nha"

Tobirama sởn cả gai ốc, da gà da vịt nổi hết cả lên

"Sến súa"

Cậu chỉ để lại hai chữ cho Hashirama rồi nhanh chóng quay về phòng. Không hiểu sao cậu không hề cảm thấy bực bội mà ngược lại còn cảm thấy vui vì hôn sự đã bị huỷ bỏ, thật kì lạ.

 Không hiểu sao cậu không hề cảm thấy bực bội mà ngược lại còn cảm thấy vui vì hôn sự đã bị huỷ bỏ, thật kì lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cụ muốn làm gì Tobi chan vậy hả =))

Madatobi - Một Đời Một Kiếp Bảo Vệ NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ