Lúc này tại tộc Matsumi đang vô cùng náo loạn. Hanemi vừa về đến nơi đã nhận được tin phụ thân hắn huỷ bò hôn sự của hắn.
Hắn nổi điên lên và bắt đầu làm loạn, hắn đang tìm phụ thân hắn.
"LŨ KHỐN KIẾP CÁC NGƯƠI!!! NÓI MAU, ÔNG TA ĐANG Ở ĐÂU"
"Chúng.. Chúng tôi thật sự không biết, xin ngài tha tội"
Cả một đám tộc nhân đang quỳ rộp dưới chân hắn, không một ai dám ngẩng đầu lên. Hơn ai hết, bọn họ biết rõ người trước mặt đáng sợ đến mức nào. Nếu bây giờ còn đắt tội với hắn, bọn họ chỉ có con đường chết.
"Ta hỏi lại lần nữa, Matsumi Kageha đang ở đâu?!"
Không một ai đáp lời hắn.
Hắn nhìn vào một kẻ đáng nghi nhất trong số đám tộc nhân, từ từ bước lại đứng trước mặt người đó. Hắn túm tóc tên đó xách ngược lên, gương mặt hiện rõ nét giận giữ khiến tên kia sợ đến mặt cắt không còn giọt máu.
"Phụ thân đáng kính của ta đang ở đâu?"
"Tô...tôi thật sự không biết thưa ngài Hanemi"
"Ồ, thật vậy sao? Hình như ta nhớ ở nhà ngươi vẫn còn vợ và một đứa con trai hai tuổi đúng không nhỉ, hay là..."
"Tôi nói, tôi nói, xin ngài đừng động đến vợ con tôi mà"
Hắn run lẫy bẫy, chấp hai tay van xin Hanemi. Hanemi lại không chút nương tình mà quăng hắn xuống nền đất lạnh lẽo.
"NÓI!!"
"Ngài tộc trưởng ở khu nhà phía tây của cậu Enzi"
Enzi là kẻ hầu của hắn, lại dám che giấu lão già trưởng tộc ở đó, được lắm.
"Tốt, giờ thì các ngươi mau cút hết cho ta"
Bọn chúng vừa nghe Hanemi nói xong thì đứng dậy chạy tán loạn. Hanemi mỗi lần phát điên đều nổi máu giết người, khiến ai nấy điều khiếp sợ.
*Tại gian nhà phía tây*
"Tộc trưởng à, chắc sẽ không sao đâu đúng không? Ta sợ quá"
"Ngươi nghĩ chỉ một mình ngươi biết sợ thôi hay sao. Nếu nó mà tìm đến đây, không biết sẽ như thế nào nữa. Nhưng ta nghĩ nó sẽ không đến chỗ này đâu"
"Không lẽ tộc trưởng định trốn ngài ấy mãi, chắc chắn cũng có lúc phải chạm mặt thôi"
" Ngươi nói đúng Enzi, nhưng bây giờ nó đang nổi điên ngoài đó, nếu ta thuận lợi trốn được vài ngày, cơn giận của nó cũng sẽ nguôi ngoai, lúc đó ta có thể nói chuyện với nó."
"Nhưng mà..."
*Tiếng đập cửa dồn dập*
"MAU MỞ CỬA CHO TA!!!"
"Ngài ấy đến rồi đó tộc trưởng, ngài mau trốn đi nhanh lên!!"
Chỉ hai giây sau nó, cảnh cửa bị đạp bỏ không chút thương tiếc. Hanemi Matsumi bước vào trong và quan sát thật kỹ ngôi nhà này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madatobi - Một Đời Một Kiếp Bảo Vệ Người
FanfictionTự dưng nghĩ ra rồi viết lên thôi :<