Tobirama về phòng nghỉ ngơi đến khi vừa xế chiều thì lại bị Hashirama gọi đến văn phòng Hokage, bảo là có nhiệm vụ mới muốn giao cho cậu.
"Nhiệm vụ lần này của đệ sẽ là tìm và tiêu diệt nhóm Ninja tội phạm có tên gọi là F. Bọn chúng gồm có 4 người, được miêu tả là ăn mặc vô cùng quái dị, những tên này đã bắt cóc rất nhiều người và không rõ mục đích của chúng là gì, nhưng những nạn nhân bị bọn chúng bắt đến nay vẫn không rõ tung tích."
" Đối tượng mà chúng nhắm đến là những người như thế nào, nam hay nữ, hoặc là những kẻ giàu có chẳng hạn, huynh có biết gì về những người bị bắt không?"
"Theo như thông tin ta nhận được thì những người bị bọn chúng bắt có cả nam lẫn nữ, thậm chí là trẻ con. Nhưng gần đây bọn chúng thường xuyên xuất hiện ở làng đá, không rõ bọn chúng đang muốn làm gì tiếp theo nữa."
"Làng đá sao?"
"Phải, ta biết đệ có giao tình rất tốt với Mizuki ở làng đá nên ta muốn đệ hãy nhanh chóng đến đó và điều tra về nhóm F này."
Tobirama mặc thường phục của Ninja ngồi đối diện Hashirama, nói đúng hơn là cậu đang ngồi trên bàn Hokage. Thỉnh thoảng gật gật đầu tiếp thu lời Hashirama nói.
"À mà Tobirama, nhiệm vụ lần này đệ sẽ đi cùng với Madara."
"Sao lại là hắn nữa?!!"
Hashirama cười cười
"Có hắn đi cùng tỷ lệ thành công sẽ cao hơn mà"
"Huynh là đang không tin tưởng ta, sợ ta thất bại trong nhiệm vụ lần này sao?"
"Ta không hề có ý đó đâu mà, ai bảo những nhiệm vụ mà đệ và Madara cùng nhau thực hiện đều rất thuận lợi thành công trót lọt làm chi chứ. Với lại Madara là người thích hợp nhất cho nhiệm vụ lần này rồi."
"Mà huynh có thấy Madara ở đâu không, hắn đã về chưa?
"Sáng giờ có gặp hắn đâu, cũng không biết có về tộc không nữa."
Hashirama chính là muốn mối quan hệ của Madara và Tobirama trở nên tốt đẹp hơn nên mới để cậu và hắn đi làm nhiệm vụ cùng với nhau. Nhưng cụ ngây thơ quá rồi đó, người ta yêu nhau luôn rồi kìa.
Chưa bao giờ Tobirama muốn gặp Madara như lúc này. Cậu sợ hắn sẽ giận cậu, sợ hắn sẽ hiểu lầm cậu và Hanemi Matsumi. Ngay cả Tobirama bây giờ cũng không thể hiểu nổi chính cậu nữa.
Sau khi bàn bạc kỹ hơn về nhiệm vụ sắp tới thì Tobirama lại quay lưng trở về phòng, định sẵn trong đầu là sẽ nghiên cứu một vài nhẫn thuật mới, nhưng ai mà có ngờ vừa mở cửa phòng ra lại nhìn thấy một con nhín đen với cái đầu xù ngồi ngay trên giường cậu. Con nhím này lại còn biết giơ tay chào cậu nữa chứ.
"Yo! Em về rồi sao"
"Nè nè!, ai cho phép ngươi tuỳ tiện vào phòng ta như vậy hả?"
"Sao lại phải cần ai cho phép chứ, phòng của phu nhân ta, sao ta lại không dược phép vào."
"Nói bậy, ai là phu nhân ngươi chứ"
Tobirama đang đứng trước mặt hắn, hắn thì đang ngồi trên giường, lại tuỳ tiện ôm ngang eo cậu, còn dụi dụi cái đầu nhím vào bụng người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madatobi - Một Đời Một Kiếp Bảo Vệ Người
Fiksi PenggemarTự dưng nghĩ ra rồi viết lên thôi :<