Giáo hoa đùa bỡn ( vườn trường )

149 7 0
                                    


1-1 giáo hoa bị đệ đệ khẩu giao khi bị đánh vỡ

Rét lạnh vào đông, tuyết đổ rào rào từ khăn quàng cổ run hạ, bạch khí từ Dư Ổ trong miệng ha ra. Đẩy cửa ra, phong tuyết theo kẹt cửa thổi vào phòng học, đông lạnh tỉnh cạnh cửa ngủ đến ngã trái ngã phải một đám người.

Có người ngữ khí không tốt oán giận, "Ai a?"

Thấy rõ đẩy cửa tiến vào người là Dư Ổ sau, nói chuyện đồng học sắc mặt tức khắc ảo não, không chờ hắn nói chuyện, mặt khác đồng học đã tri kỷ đón đi lên, ngăn trở kẹt cửa phong, vui cười vây quanh Dư Ổ nói chuyện, "Dư Ổ, ngươi đã đến rồi."

"Lão sư nói ngươi sinh bệnh, khá hơn chút nào không?"

Có người lớn mật nắm lấy hắn tay, đáy mắt ám sắc kích động, "Ngươi tay hảo băng a, ta giúp ngươi che che đi."

Dư Ổ cười rút ra tay, kéo xuống khăn quàng cổ, thanh âm trong trẻo sâu thẳm, "Không cần."

Khăn quàng cổ hạ là một trương xinh đẹp đến làm người không rời được mắt mặt, lại trường lại kiều hồ ly quáng mắt phấn, đuôi mắt một viên nốt ruồi đỏ, không cười cũng không đoan câu nhân, cười rộ lên càng là làm người tô đi nửa người.

Một bên các bạn học sớm đã đầu óc choáng váng, chẳng sợ Dư Ổ làm cho bọn họ đi ra ngoài trên nền tuyết lăn một vòng cũng cam tâm tình nguyện.

"Phanh" một tiếng, phòng học môn bị mạnh mẽ đẩy ra, rét lạnh phong gào thét chỉnh gian phòng học, thấy rõ người tới sau, những cái đó bổn còn vây quanh Dư Ổ người phần phật một mảnh lăn trở về chính mình chỗ ngồi, trong đầu không ngừng vang lên [ công lược giá trị 100% ] chậm rãi biến mất, Dư Ổ chậm rì rì hướng chính mình vị trí đi, ngồi xuống không hai giây, trước bàn liền chụp xuống hắc ảnh.

"Ổ Ổ, ngươi lại không đợi ta." Đại nam hài thanh âm ủy khuất, trên mặt mang theo lên án, tràn ngập lực công kích cao lớn thân thể thuận theo cong, mày rậm mắt to, cẩu cẩu trong mắt tràn đầy ngồi ở trên chỗ ngồi thong thả ung dung thoát áo khoác người.

"Ai làm ngươi như vậy chậm." Dư Ổ liếc hắn liếc mắt một cái, cao lớn nam sinh đôi mắt nháy mắt sáng lên, giống điều tiểu cẩu, vỗ vỗ bên cạnh người ghế dựa, nâng nâng cằm, "Mau ngồi xong, muốn đi học."

[ công lược giá trị 80% ]

Dư Ổ đối với trong đầu thanh âm hồi: [ đã biết. ]

Hắn trong thân thể có cái hệ thống, kêu 【 hắc liên hoa hệ thống 】, ở hắn kề bên tử vong khi tìm tới hắn, chỉ cần hắn đáp ứng đi trước các bị bạch liên hoa công chiếm thế giới hủy diệt bạch liên hoa hệ thống, là có thể đủ tồn tại trở lại thế giới của chính mình, Dư Ổ đối trở lại thế giới của chính mình cũng không có cái gì ý tưởng thậm chí chán ghét, mà khi hệ thống nói cho hắn, hắn thế giới đúng là bởi vì bị bạch liên hoa hệ thống công chiếm, mới có thể dẫn tới hắn tử vong sau, hắn tiếp được hệ thống nhiệm vụ, đi trước các thế giới hủy diệt bạch liên hoa hệ thống.

Mỗi cái thế giới đều ít nhất có ba cái khí vận vì SSR người tới chống đỡ, bạch liên hoa hệ thống đúng là công lược SSR giá trị nhân tài sẽ tại thế giới muốn làm gì thì làm, hắn yêu cầu làm, chính là đoạt ở bạch liên hoa phía trước, công lược SSR giá trị người.

[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ