"Ca ca, Tiểu Ổ muốn ăn ca ca côn thịt lớn, ô ô...... Ca ca......"
Dư Ổ mặt mày xuân sắc vô biên, hắn nhìn Kỳ Trạch nhấp đến càng ngày càng gấp môi cùng càng ngày càng thâm ánh mắt, đáy lòng ý cười tăng thêm, lạnh lẽo ngón tay không phụ sở vọng đáp thượng hắn bên hông, chỉ là kia quần không có thể lấy bình thường phương thức thoát khỏi, "Thứ lạp" một tiếng, trực tiếp bị nam nhân xé thành hai nửa, quần lót đồng dạng chưa từng may mắn thoát khỏi, Dư Ổ đáy lòng thầm mắng, lại vẫn cứ ngoan ngoãn câu nhân vươn đầu ngón tay một chút một chút cởi bỏ nam nhân y khấu, ngón tay ấn nam nhân áo khoác nội áo thun một chút một chút hướng về phía trước đẩy, cùng với cao gầy hình tượng bất đồng khi, Kỳ Trạch trên người cơ bắp đường cong cực hảo, thoát y có thịt mặc quần áo hiện gầy, ngạnh bang bang cơ bắp cùng dưới háng để thượng hắn huyệt khẩu nóng rực côn thịt lệnh Dư Ổ cả người dâm dục khó nhịn, hắn một tay về phía sau đỡ thô to côn thịt hướng ướt nóng huyệt khẩu cắm đi, quy đầu mới vừa tiến vào, nam nhân một cái thẳng lưng, thô to dương vật liền nháy mắt liền căn hoàn toàn đi vào, côn thịt thô to đến truyền đến trướng đau đớn, lệnh Dư Ổ thét chói tai ra tiếng, "A a a a...... Hảo a......"
Tiếng kêu dâm đãng trực tiếp xuyên thấu qua vách tường truyền tới trong viện dị năng giả trong tai, lệnh sở hữu dị năng giả đều một đốn, tầm mắt nhất trí nhìn về phía đứng ở hỏa biên Lộ Hoài Châu, Lộ Hoài Châu còn cười mặt nháy mắt lãnh xuống dưới, lãnh đến dọa người, cạnh cửa không có dị năng người không biết đã xảy ra cái gì, tướng môn ngoại hướng đi tiến hành hội báo, "Lộ ca, bên ngoài giống như có người."
Lộ Hoài Châu đem trong tay rượu một ném, phảng phất giống như không nghe thấy trầm khuôn mặt hướng biệt thự phương hướng đi đến.
Trong viện dị năng giả nhóm đối diện vài lần, lại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra dời đi, nhưng trong mắt đều mang theo nóng lòng muốn thử, đầu trọc đao sẹo nam nhân đứng lên, "Người nào? Hướng hướng chúng ta tới sao?"
"Đang ở hướng hướng chúng ta tới."
Lộ Hoài Châu vài bước lên lầu, vì Dư Ổ an toàn hắn còn riêng làm Kỳ Trạch ở trong phòng nhìn, cửa phòng một đá văng, thấy rõ bên trong cánh cửa cảnh tượng sau hắn liền sững sờ ở tại chỗ, người mặc đồ tác chiến thanh lãnh nam nhân ôm cả người treo rách nát quần áo gần như trần trụi mỹ nhân, mỹ nhân đưa lưng về phía môn, trên lưng xương bướm banh ra xinh đẹp độ cung, nam nhân rắn chắc cánh tay cốc ở tế bạch vòng eo thượng, thít chặt ra trắng nuột đĩnh kiều mông, mà kẽ mông trung phấn diễm huyệt khẩu chính nuốt thô to côn thịt, huyệt khẩu bị căng đến không có một tia nếp uốn, Kỳ Trạch ngước mắt nhìn cạnh cửa hắn liếc mắt một cái, theo sau liền nắm trong lòng ngực eo nhỏ, trên dưới thọc vào rút ra, huyệt khẩu dâm dịch vẩy ra, mỹ nhân rách nát tiếng rên rỉ bạn tiếng khóc tràn ngập bên tai, một đôi ngó sen cánh tay ôm nam nhân cổ như là chịu không nổi hướng về phía trước bò.
Trước mắt cảnh tượng kinh ngạc lớn hơn với phẫn nộ, lên lầu khi Lộ Hoài Châu không phải không có nghĩ tới cái này tình huống, chỉ là như vậy hai ngày xuống dưới, Kỳ Trạch phản ứng làm hắn cảm thấy bạn tốt là thật sự không có hứng thú, bọn họ đánh tiểu một cái viện trưởng đại, đây là Lộ Hoài Châu lần đầu tiên nhìn đến hắn đánh chính mình mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
Storie breviHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng 【 khoái xuyên 】 Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , H văn , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Lính g...