Ốm yếu tiểu hoàng tử đùa bỡn ( cung đình )

30 4 0
                                    


Giả đại thiếu đầy mặt nụ cười dâm đãng, "Đương nhiên là thao ngươi cái này tiểu dâm oa."

"Nói bậy! Ngươi này đăng đồ tử, còn không mau buông ta ra, nếu không ta phụ huynh định không tha cho ngươi!"

Tiểu thiếu gia bị nam nhân thô lỗ bẻ ra hai chân, ngọc chi bị nam nhân bôi trên hậu đình thượng, thô to ngọc thế theo ngọc chi đỉnh nhập, bổn còn gọi mắng tiểu thiếu gia nháy mắt mềm thân mình, liền thanh âm đều thay đổi điều, "Ân ân a a hảo ca ca tiểu lang quân" kêu to lên......"

Dâm loạn thoại bản bị thiếu niên như vậy đứng đắn niệm ra tới, Dư Ổ rụt rụt hậu huyệt, dâm dịch theo huyệt phùng chậm rãi tràn ra, hắn giơ tay kêu đình thiếu niên, "Đừng niệm."

Đừng đến lúc đó thiếu niên không ra khứu, hắn nhưng thật ra chảy một tháp dâm thủy.

"Ân...... Ngươi lại đây." Dư Ổ vẫy tay, làm thiếu niên tới gần, hắn dư quang phiết phiết cách đó không xa tiểu thái giám nhóm, thấy những người khác không có chú ý tới bên này, ngón tay đáp tới rồi thiếu niên bên hông, câu lấy hồ ly mắt cười nói: "Từ đâu ra thiếu niên, đi thế thái giám nhưng không thứ này."

Ngón tay ấn ở thiếu niên hông trước, giấu ở thái giám phục dương vật mềm oặt rũ ở giữa hai chân, gặp phải khi kia kích cỡ đại đến làm Dư Ổ kinh ngạc một phen, thiếu niên không lớn, thứ này nhưng thật ra nặng trĩu phân lượng không ít.

Thiếu niên không có nói lời nói, nhưng ở Dư Ổ xoa nắn hạ, hắn côn thịt thay thế hắn lễ phép đứng lên hướng Dư Ổ dấu chấm hỏi.

Ngón tay buông ra, Dư Ổ ra vẻ ghét bỏ dùng dải lụa lau tay, "Biết đây là vật gì không?"

"Biết." Khương Vũ bình tĩnh trả lời, hôi lam trường mắt không hề chớp mắt nhìn Dư Ổ, ngữ khí tựa như đang hỏi ngươi hôm nay ăn sao, "Ta ngày hôm qua nhìn đến nam nhân kia đem này cắm vào ngươi mặt sau, nhìn qua thực thoải mái bộ dáng, ta cũng tưởng cắm."

Dư Ổ chà lau ngón tay động tác dừng lại, từ trước đến nay kỹ thuật diễn cao siêu trên mặt hắn lần đầu tiên xuất hiện vết rách, "?"

Ngươi mẹ nó nói chính là người nào lời nói?

"Ngươi cũng tưởng cắm?"

Khương Vũ: "Ân, có thể chứ? Ta ở dò hỏi ngươi ý kiến, nếu ngươi không muốn, ta có thể giống thoại bản giống nhau đem ngươi mê choáng, như vậy ngươi có thể hay không càng nguyện ý một chút."

Dư Ổ mặt đều tái rồi: "?"

[ hệ thống ngươi xác định hắn là cái chúng ta nhận thức sinh vật sao? ]

Hệ thống: [ ở tra xét ở tra xét! ]

Khương Vũ thấy xinh đẹp thiếu niên phát ngốc, lại nói: "Ta ngửi được ngươi cơ khát hương vị, thực ngọt."

Dư Ổ: "......"


Chương 23 2-9 SSR mới nếm thử mỹ nhân tư vị

Nói, Khương Vũ tiến lên hai bước, dựa đến càng gần, sắc mặt như thường giơ tay duỗi hướng Dư Ổ bên hông.

"Lớn mật!" Dư Ổ một phen vỗ rớt hắn tay, "Ngươi biết ngươi ở cùng ai nói lời nói sao!"

[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ