Thố ti hoa mỹ nhân đùa bỡn ( tận thế )

45 3 0
                                    


Dư Ổ ô ô yết yết súc hậu huyệt, rời khỏi một chút trong miệng thô to côn thịt, hàm chứa quy đầu ô ô ô nói, "...... Ca ca hư."

"Ai hư a, kêu ai ca ca đâu." Lộ Hoài Châu thật mạnh đỉnh đầu, "Ngươi cái nào hảo ca ca a."

"Ô ô ô......" Dư Ổ bị thao đến ý thức mơ hồ, đáng thương hề hề chảy nước mắt, "Các ca ca hư."

Lộ Hoài Châu cắn hắn một ngụm, "Xấu xa hư, nam nhân không xấu, Tiểu Ổ không yêu."

"A a a......" Huyệt trung lao tới càng lúc càng nhanh, kích thích đến Dư Ổ đủ bối căng thẳng, trên dưới tề bắn, "Ô ô...... Ăn không vô, ăn không vô......"

Đêm còn rất dài, các nam nhân tính dục tăng vọt, trên dưới hai huyệt thay phiên song long thao lộng, thao đến mỹ nhân phấn nộn đầu vú sưng đại, sữa tươi lưu tẫn, bắn không thể bắn, bắn tới mất khống chế.

Dâm từ lãng ngữ, tao lãng vang lên một đêm, "Ô ô ô...... Hảo thâm thật lớn a a a......"


Chương 43 3-14 bị đùa bỡn cổ chưởng mỹ nhân

Ba nam nhân đạt thành bước đầu hiệp nghị, mỗi ngày cần thiết có một người đi theo Dư Ổ bên người, là bảo hộ cũng là cầm tù, chỉ là hoạt động phạm vi thoáng lớn điểm cầm tù, đương Tống hỏi hắn mấy năm nay như thế nào quá thời điểm, Dư Ổ liền khóc lóc nói ba ba mụ mụ đột phát bệnh tật đi M quốc tìm thầy trị bệnh, ba mẹ qua đời sau hắn ngôn ngữ không thông, ở tiểu nông thôn đãi đã nhiều năm học được ngôn ngữ sau mới trở về quốc, không nghĩ tới một hồi quốc liền tao ngộ tận thế, bởi vì không có dị năng, không dám xuất hiện ở nhân loại trước mặt, vẫn luôn trốn đông trốn tây biết Tống ở Hoa Thành căn cứ sau liền vẫn luôn bắc thượng muốn đi căn cứ, tang thi triều thời điểm vì tránh né tang thi trùng hợp thượng Lộ Hoài Châu xe......

Dư Ổ trộm ngắm Tống biểu tình, kính gọng vàng sau trường mắt trước sau như một sâu thẳm, thấy hắn nhìn qua, Tống ấm áp cười một chút, đại chưởng xoa ở mềm mại phát gian, hôn hôn nam sinh đuôi mắt nốt ruồi đỏ, "Vất vả Ổ Ổ."

Vất vả Ổ Ổ biên ra như vậy trăm ngàn chỗ hở chuyện xưa.

Dư Ổ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hệ thống: [ ta liền biết, chỉ cần vạn nhân mê quang hoàn mở ra, ngươi nói heo ở trên trời phi hắn đều sẽ tin tưởng! ]

"Tống ca ca một lát liền muốn đi viện nghiên cứu." Khớp xương rõ ràng ngón tay ám chỉ tính mười phần đẩy ra Dư Ổ tùng suy sụp lưng quần, một chút một chút tham nhập ấn mềm mại mông thịt xoa nắn, thấu kính sau trường mắt hơi chọn, Tống đem ghế trên Dư Ổ ôm tới rồi trong lòng ngực, ngón tay cắm vào dâm huyệt, "Ổ Ổ đau đau ca ca."

"Ngô......" Dư Ổ bị nam nhân ngón tay thon dài làm cho mềm thân mình, ghé vào nam nhân trong lòng ngực thở dốc, "Ô...... Tống ca ca, Ổ Ổ muốn ăn Tống ca ca côn thịt lớn."

Quần bị hoàn toàn lột xuống dưới, mật đào mượt mà đĩnh kiều mông thịt kẹp ở nam nhân trên đùi, chỉ chốc lát sau liền làm ướt nam nhân ống quần, Tống không có tiến hành tiền diễn, móc ra thô to màu đỏ tím côn thịt trực tiếp cắm đi vào, thoải mái đến hai người đồng thời suyễn ra tiếng, "Ngô......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ