Ốm yếu tiểu hoàng tử đùa bỡn ( cung đình )

44 4 0
                                    


Chương 20 2-6 cõng hoàng huynh tướng quân bị thần y gian dâm

Chờ kia công lược giá trị lại hàng hồi 20% sau, hệ thống đều bắt đầu run rẩy, hắn quay đầu lại muốn kêu Dư Ổ, lại phát hiện phim cấm đã biến thành đại hoàng phiến, hạ triều trở về Phủ Triều Dục nhìn này phó dâm loạn giường sự, hắc mặt đem thô to long căn nhét vào thiếu niên diễm môi, "Tiểu dâm oa."

[ Phủ Triều Dục: Công lược giá trị 100%]

[ Phàn Diên: Công lược giá trị 99%]

Hệ thống: Quấn chặt ta tiểu chăn.

Run bần bật.jpg

Hợp với mấy ngày, Tịch Mẫn đều ở giờ Thìn tới vì Dư Ổ thi châm, Phàn Diên tổng ở bên cạnh nhìn, Dư Ổ cũng không có gì cơ hội cùng Tịch Mẫn đáp lời, nhưng là kia xẹt qua thân mình lạnh lẽo ngón tay, tổng làm hắn có loại da đầu tê dại cảm giác, không biết vì cái gì, hắn dần dần chỉ bị kia ngón tay chạm vào, hậu huyệt liền bắt đầu dâm đãng phân bố dâm dịch, thân mình càng là mềm đến rối tinh rối mù, thi châm kết thúc, đệm giường thượng tổng muốn lưu một giường dâm thủy, lệnh Phàn Diên thú tính quá độ đem hắn thao lại thao.

Dựng ngày liền muốn cử hành đăng cơ đại điển, tân đế bận rộn, Phàn Diên cũng vì hoàng thành bố phòng đi, Dư Ổ rốt cuộc tìm được rồi cùng Tịch Mẫn một chỗ nhật tử, không...... Cũng không tính một chỗ, hắn xốc mắt xem xét đưa lưng về phía hắn nhìn chằm chằm Tịch Mẫn tiểu thái giám, nhấp nhấp môi, ho khan hai tiếng, "Lai Phúc."

Tiểu thái giám không có ứng, Dư Ổ tiếp tục nói: "Ta giọng nói có chút không thoải mái, ngươi đi Ngự Thiện Phòng làm chén sơn trà canh."

Nhưng tiểu thái giám vẫn là không có ứng, phía sau lưng ngón tay lại đột nhiên so dĩ vãng đều phải làm càn lên, lạnh lẽo ngón tay một tấc một tấc theo sống lưng xuống phía dưới vỗ, ngừng ở ngày xưa sẽ không đến thăm kẽ mông, Dư Ổ hậu huyệt đã tao lãng khởi xướng lũ lụt, kẽ mông càng là dính nhớp một mảnh, hắn chịu đựng dâm dục cắn tơ tằm bị, vươn nhỏ dài ngón tay đi túm mép giường tiểu thái giám, ngón tay mới vừa đụng tới tiểu thái giám góc áo, bỗng chốc rơi vào một lạnh lẽo bàn tay trung.

Hệ thống: [ tấm tắc, sẽ chơi, cổ nhân cũng rất sẽ chơi. ]

[ ngươi không cần lo lắng, hắn đem tiểu thái giám định trụ, các ngươi yên tâm lớn mật chơi. ]

Dư Ổ đầu lưỡi đỡ đỡ răng tiêm, quay đầu khi khuôn mặt đã mang lên thiên chân nghi hoặc, hồ ly mắt ngây thơ mờ mịt nhìn về phía mông mắt thanh lãnh nam tử, "Thần y?"

"Thần y, hôm nay đó là hảo sao?" Thiếu niên rõ ràng dài quá song mị hoặc nhân tâm hồ ly mắt, đáy mắt lại thanh triệt sạch sẽ, cùng đầy người dục ngân đan chéo ở một 14!28!22 khởi, lại thuần lại mị, giơ tay nhấc chân, nhất tần nhất tiếu gian toàn là câu nhân mị ý.

Tịch Mẫn hầu kết nắm thật chặt, hắn ngón tay chậm rãi hướng kẽ mông trung ướt nị huyệt khẩu đi vòng quanh, ngữ khí bình đạm: "Hôm nay còn cần kiểm tra một chút trước đó vài ngày khơi thông hiệu quả, khả năng có chút khó chịu, Ổ Quân cần nhịn một chút."

[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ