Phía sau truyền đến một tiếng nam sinh gợi cảm thấp "Ân", nam sinh vươn đầu lưỡi liếm láp mỹ nhân trắng nõn bên gáy da thịt, một bên thao lộng một bên nói: "Nghe được sao? Ổ Ổ."
"Ngươi như vậy xinh đẹp bảo bối, đặt ở cổ đại chính là bị nhốt ở thâm cung nhà cửa thao lộng cả đời, đã chết cũng muốn mang tiến phần mộ không cho người khác cơ hội."
Dư Ổ: "?"
"Ngô...... Hỗn...... Hỗn, trứng."
Trên dưới đều nhét đầy thô to dương vật, Dư Ổ cảm thấy căng đến muốn mệnh, "A, ân a......"
Nóng bỏng tinh dịch bắn vào thân thể chỗ sâu trong, mềm nhũn thô to dương vật mới rút ra, một khác căn lại tiếp theo thao tiến vào, Lục Kỳ Thần đứng đem hắn mặt đối mặt ôm vào trong ngực, không trọng cảm làm hắn không thể không hai chân kẹp chặt nam nhân tinh tráng eo, cánh tay hoàn cổ, nam nhân đại chưởng ôm hắn mông xoa nắn thao làm.
Tư thế này đi vào quá sâu, bụng nhỏ bị đỉnh ra thô to nhô lên độ cung, Dư Ổ nức nở rên rỉ, vài lần thật mạnh đâm hạ, làm hắn hỏng mất đến thét chói tai bắn tinh, hắn thật sự cảm thấy chính mình phải bị khô chết, mơ hồ thời điểm nhét đầy dương vật hậu huyệt đột nhiên chui vào một ngón tay, Dư Ổ một chút trừng lớn mắt, không thể tin được về phía sau quay đầu.
Lục Kỳ Thâm đậu đinh canh văn bàn tay tiếp được hắn mặt, kiềm trụ Dư Ổ cằm cùng hắn hôn môi, môi lưỡi giao triền gian lại kiên định lại tắc một ngón tay đi vào, đã bị dương vật lấp đầy hậu huyệt trướng đến có loại muốn xé rách ảo giác.
Dư Ổ hồ ly mắt đáng thương hề hề rơi lệ lắc đầu, "Ngô...... Ngô, không cần, không cần."
"Không cần cái gì." Lục Kỳ Thâm tam chỉ xâm nhập, liếm hắn khoang miệng dịch nhầy, hôn lộng, "Lòng tham Ổ Ổ, muốn ăn hai căn đại gà đi."
Lục Kỳ Thần phối hợp dừng lại thao làm động tác, ôm Dư Ổ chân kéo ra đến mức tận cùng, Lục Kỳ Thâm rút ra ngón tay, đỡ dương vật để ở co rút lại tiểu huyệt thượng, quy đầu xâm nhập, Dư Ổ bị căng trướng đến muốn trốn, ôm nam nhân nức nở hướng trong lòng ngực hắn súc, nhưng tiền hậu giáp kích hạ, hắn như thế nào thoát được khai, nam nhân thật mạnh nhấn một cái, một khác căn thô to dương vật đỉnh đi vào.
"A a a a ——" Dư Ổ bị kích thích thét chói tai ra tiếng, tiểu huyệt truyền đến phảng phất xé rách trướng đau đớn, hắn khóc lóc lắc đầu, ô ô yết yết rơi lệ, "Hỏng rồi, bị căng hỏng rồi, ô ô ô......"
Tràng đạo tễ hai căn nóng bỏng thô tráng dương vật làm hắn sợ hãi đến muốn trốn, Lục Kỳ Thần trìu mến hôn hôn hắn nước mắt, "Khóc cái gì, trong chốc lát có đến ngươi khóc."
[ ô ô ô...... Hệ thống, ta, ta nhất định phải thu hồi đơn thuần vườn trường yêu say đắm những lời này. ]
Hệ thống: [ ngươi khó chịu? ]
Dư Ổ: [ hảo sảng a, ô ô ô, bọn họ hảo sẽ chơi. ]
Hậu huyệt co rút lại, trướng đau dần dần biến mất, khẩn tiếp mà đến chính là tê tê dại dại ngứa ý, Dư Ổ vặn vẹo mông, "Ngô, động nhất động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
ContoHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng 【 khoái xuyên 】 Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , H văn , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Lính g...