Ốm yếu tiểu hoàng tử đùa bỡn ( cung đình )

91 4 0
                                    


Chương 15 2-1 mất đi che chở tiểu hoàng tử

Phủ Chiêu Vương 36 năm, thụy, Thái Tử vào chỗ, Ổ Quân bệnh nặng, cư Tước Cung mà không ra.

"Tiểu...... Tiểu Thập Cửu." Tràn đầy nếp uốn tay cầm một con tinh tế nhu đề, hai tóc mai bạch lão nhân vẩn đục hai mắt nỗ lực mở to, nhìn nhào vào mép giường khóc rống giáng y thiếu niên, lão nhân muốn duỗi tay vuốt ve thiếu niên tóc đen, lại phát hiện bàn tay một phân một hào cũng vô pháp nâng lên, "Không cần, đừng khóc."

"Ô ô ô...... Phụ hoàng, phụ hoàng." Mép giường thiếu niên ngẩng đầu, đó là một trương xinh đẹp đến không giống phàm nhân mặt, bàn tay đại trắng nõn khuôn mặt nhỏ dính đầy nước mắt, hồ ly mắt uông lệ quang, khóc đến hảo không thương tâm, "Phụ hoàng không cần đi, không cần ném xuống Tiểu Thập Cửu."

"Giang Nam...... Là cái tốt nơi đi, Tiểu Thập Cửu đi Giang Nam làm...... Nhàn tản vương bãi, phong...... Ổ Quân." Dầu hết đèn tắt đế vương chống cuối cùng một hơi, ban hạ Thập Cửu hoàng tử Phủ Dư Ổ đất phong cùng phong hào —— Ổ Quân.

Quân, chỉ này với đế vương phong hào, thấy quân giả như thấy quân vương, hành đế vương lễ.

Thập Cửu hoàng tử Phủ Dư Ổ, đúng là từ thượng một cái thế giới tới Dư Ổ.

"Phụ hoàng, phụ hoàng ——"

"Bệ hạ —— băng hà ——"

"Ô ô ô...... Phụ hoàng, phụ hoàng......" Dư Ổ bắt lấy kia chỉ dần dần buông xuống tay, trong mắt nước mắt như cắt đứt quan hệ châu ngọc lăn xuống, càng là trụy ở vô số người đáy lòng.

"Tiểu Thập Cửu." Ăn mặc bốn trảo mãng bào tuấn mỹ nam tử đem mép giường thương tâm khóc thút thít thiếu niên hợp lại nhập hoài, nhẹ phẩy thiếu niên bối, ôn nhu an ủi, "Không khóc, ngươi thân mình không tốt, phụ hoàng nếu ở thiên có linh, cũng định không hy vọng ngươi vì hắn khóc hỏng rồi thân mình."

Khớp xương rõ ràng ngón tay vỗ đậu シ đinh シ đẩy シ văn đi thiếu niên nước mắt, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ xát đuôi mắt kia viên nốt ruồi đỏ, tuấn mỹ nam tử mắt phượng hơi rũ, ánh mắt ám ách, hầu kết lăn lăn, hắn đưa tới thái giám, "Đưa Thập Cửu hoàng tử hồi cung."

"Nặc, Thái Tử điện hạ."

Dư Ổ khóc lóc rời đi, hắn là thật sự thương tâm, bởi vì hoàng đế xác thật làm hắn thể nghiệm tới rồi đã lâu tình thương của cha, từ đem hắn tiếp hồi cung, liền không làm hắn chịu quá một chút ít ủy khuất.

Hắn tới thế giới này mười năm, lúc trước hệ thống bị bạch liên hoa hệ thống xâm nhập phá hư, dẫn tới bọn họ mỗi đến một cái thế giới liền sẽ bị thế giới quy tắc phát hiện, bọn họ trước sau đi hai cái thế giới, công lược đối tượng vừa mới câu thượng thủ, có đánh một lũy, có liền dắt dắt tay nhỏ, càng có thậm chí còn ở lăn giường đã bị thế giới quy tắc phát hiện cũng vội vàng trốn chạy.

Cuối cùng không có biện pháp, hệ thống hồi tổng bộ hoàn toàn sát độc, đem hắn ném tới thế giới này, ném cho hắn một cái kịch bản cùng một cái khí vận giá trị máy đo lường, không chỉ có thả xuống thời gian lầm đem hắn đầu thành bảy tuổi tiểu oa nhi, còn nói tốt mấy ngày trở về, lại ước chừng đi qua mười năm cũng không trở về.

[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ