Chương 30 3-1 tận thế thố ti hoa mỹ nhân bị cường đoạt thao huyệt
Mặt trời chói chang chiếu vào đại địa thượng, ngày xưa phồn hoa thành thị rách nát bất kham, đoạn bích tàn viên, hoang tàn vắng vẻ, không, chuẩn xác nói đến, hẳn là hoang vô người sống, toàn bộ thế giới, đều trở thành người chết thế giới, tứ chi tàn khuyết bộ mặt hoàn toàn thay đổi tang thi du đãng ở thành thị trung tâm, khắp nơi huyết ô thịt thối, dơ xú bất kham, đỏ mắt quạ đen "Oa oa" rơi xuống đất, ngậm thực thịt thối.
Trung tâm bách hóa đại lâu đột nhiên truyền đến một tiếng vang lớn, bổn lang thang không có mục tiêu du đãng các tang thi cứng đờ răng rắc xoay đầu, "Hô hô" hướng tới đại lâu rậm rạp tiến lên, xen lẫn trong tang thi đàn trung Dư Ổ đi theo "A a a" vọt vài bước, lấy đường cong vặn đến một chiếc cải trang Hãn Mã bên cạnh, vươn bọc mãn bùn tay, thật cẩn thận mở ra ghế sau cửa xe.
"Cách" một tiếng, đi ngang qua một con thân thể thiếu một nửa hoàng mắt tang thi dừng lại, "Hô hô" hướng Dư Ổ kêu, Dư Ổ "Ô ô" hai tiếng một lần nữa bước ra chân, hoàng mắt tang thi cảm thấy mỹ mãn "Hô hô" hướng, Dư Ổ đáy lòng tùng một hơi lặng yên không một tiếng động bò lên trên xe ghế sau, cửa xe một quan, nằm yên thở dốc, toàn thân bọc thành bùn nắm, chỉ có một đôi thanh triệt sáng ngời hồ ly mắt lộ ra.
"Hô......" Thật không phải người đãi thế giới, ở trong đầu kêu gọi hệ thống, [ xác định là SSR Lộ Hoài Châu xe sao? ]
Hệ thống đi theo thở dốc: [ hô...... Xác định là! ]
Mười ngày trước, một người một thống buông xuống cái này bọn họ đã từng đã tới thế giới, lúc trước cái thứ nhất thế giới bị bạch liên hoa hệ thống xâm nhập phá hư, dẫn tới bọn họ trước sau đi hai cái thế giới đều bị thế giới quy tắc phát hiện vội vàng trốn chạy, đây là trong đó một cái, ở thế giới này, Dư Ổ chỉ tiếp xúc một cái SSR, thanh mai trúc mã nhà bên ca ca Tống, bị thế giới đệ nhất danh giáo trúng tuyển, Dư Ổ bồi cha mẹ đi chúc mừng khi, lấy vây quyển nghỉ trưa cơ hội ở nhà bên ca ca phòng câu dẫn hắn, tuổi trẻ nam hài tính dục tăng vọt, thượng một lần phía sau giường liền một phát không thể vãn hồi, mỗi ngày lấy cho hắn học bù tên tuổi đem hắn ấn ở trong nhà thao, công lược giá trị trướng đến bay nhanh, chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, không mấy ngày thời gian bọn họ đã bị thế giới quy tắc phát hiện cuống quít trốn chạy, lại lần nữa trở về thế nhưng đã qua 6 năm, thế giới càng là trở nên bộ mặt toàn vô, phảng phất giống như nhân gian luyện ngục, căn cứ hệ thống điều tra, thế giới này ước chừng ở một năm trước đã xảy ra tai nạn tính dị biến, nhân loại bị không rõ virus cảm nhiễm, cảm nhiễm sau xuất hiện mấy ngày phát sốt nóng lên, chứng nhiệt thối lui khi hoặc là biến thành ý thức toàn vô tang thi, hoặc là thể chất biến cường, thậm chí còn có sẽ có được siêu việt khoa học năng lực, xưng là dị năng, virus thông qua miệng vết thương truyền bá, bị người lây nhiễm cắn xé trảo phá người đem ở một giờ nội cảm nhiễm virus, virus từ toàn cầu vùng duyên hải hướng vào phía trong lục lan tràn, ngắn ngủn hơn tháng thời gian, toàn bộ thế giới bị tang thi xâm chiếm.
Toàn cầu thành lập vô số cái lớn lớn bé bé an toàn căn cứ, năm đó đem hắn ấn ở trên giường thao lại thao nhà bên ca ca ở Châu Á lớn nhất an toàn căn cứ Hoa Thành, không biết vì cái gì, thế giới này tang thi đem Dư Ổ trở thành đồng loại, đối hắn làm như không thấy, thậm chí dị thường thích hắn, thường xuyên kéo huyết tinh mơ hồ da thịt tới đầu uy hắn, Dư Ổ phun ra vài thiên, phun đến gan thủy đều ra tới mới miễn cưỡng thích ứng bị tang thi vây quanh tình huống, hắn vốn dĩ mục đích là tìm kiếm nhận thức lộ may mắn còn tồn tại nhân loại một đường lái xe đi trước Hoa Thành, chính là những người đó nhìn thấy hắn đều cùng điên rồi giống nhau so tang thi còn muốn điên cuồng, Dư Ổ thiếu chút nữa bị luân gian mới thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Hắc liên hoa mỹ nhân đùa bỡn
Short StoryHán Việt: Hắc liên hoa mỹ nhân đích ngoạn lộng 【 khoái xuyên 】 Tác giả: Thuần Ngưu Nãi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Mạt thế , H văn , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Lính g...