Chap 5: USSR x NAZI [R18]

2.2K 114 74
                                    

Trả đơn cho 456744az

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả đơn cho 456744az

Tui sẽ chuyển hướng một chút cho hợp hơn với cốt truyện của tui nha.

---------------------------------------------------------------------------

-Vater, đi uống café cùng không?

Germany trong phòng khách nói vọng vào người đang đứng pha trà ở trong bếp. Ngươi kia nhìn vào hư vô suy nghĩ, thực ra cốt không phải là để suy nghĩ  mà là đang hoang mang nhưng không biểu hiện khi nhìn vào cha và ông nội đang thay phiên nhau nốc nguyên két bia vào buổi sáng thay nước.

Người kia tạm gác lại hoang mang mà trả lời để khiến con trai yêu quý của y không đợi lâu.

-Cũng được.

-Vậy chúng ta cùng đi nào.

Nazi một giây trước nghe giọng của Germany, một giây sau lại thấy mình đang đứng ngoài đứng, thật là hoang mang cuộc sống.

Y cũng muốn hỏi con trai là vì sao lại đi uống café, do mọi lúc thằng con của y cứ vùi đầu vào đống giấy tờ, y cứ thi thoảng lại nhìn cậu, cứ muốn nói rồi lại không. Germany đang nhìn chằm chằm vào y thấy được ánh mắt đó nên cất tiếng phá vỡ cho bầu không khí yên tĩnh đáng lý sẽ không xảy ra giữa hai cha con yêu thương nhau đứng top 6.

-Nghe bảo chỗ này... là nơi thường xuyên lui tới của ngài USSR mỗi sáng.

Mỗi sáng?

Nazi hiện tại não đang bị đình chỉ, đang tải não mới nên vẫn chưa hiểu con trai y nói gì hết. Trong thời bình một thời gian dài nên hiện tại y mới ngu như vậy.

Đại não của Nazi vẫn chưa tiếp thu được kiến thức mới mẻ này, mặt nhìn ngu hết sức làm cho cậu phải (nhiều) lần đầu tiên nhìn cha mình một cách khinh bỉ. 

-Con nghe bảo USSR lén phén với cô nào đó...

Y bây giờ mới đập tay vào trán gật gật đầu như đã hiểu khiến Germany nghĩ có khi não y toàn chứa bia... rởm, vì Nazi cũng uống bia ít hơn như GE,Prussia và Holy Roman Empire (một chút) nhưng càng uống thì cách hành xử cứ giống mấy đứa bị thiểu năng trí tuệ.

-Con cứ tin người, làm gì có chuy-

-USSR kìa cha!

Nazi theo hướng chỉ của cậu mà nhìn về sau, đúng là có USSR nhưng có vẻ ngài đang chờ ai đấy. Sau một lúc đắng đo thì y cũng quyết định không tới gặp mặt ngài, không phải do ngại mà là do xem USSR đang đi với ai.

[CHs] Oneshot countrhumans _NGƯNG nhận request_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ