Chap 6: Prussia + AH + RE x GE [1/2]

1.1K 58 29
                                    

Trả đơn cho AkiaYon_tg22

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả đơn cho AkiaYon_tg22

Theo như tui đã nói thì là 2 phần nha, phần 2 có hơi nhiều, phần 1 chủ yếu là dẫn dắt vào truyện thôi:)

---------------------------------------------------------------------------

-Cha người xem - Austria-Hungary vui vẻ dắt một người bạn mới đến trước mặt cha hắn, cười toe toét làm Austria Empire cảm thấy ấm lòng.

-Là bạn mới sao?Rất vui được làm quen, ta là cha của bạn nhóc đấy nhóc co- - Austria Empire bắt tay với đứa trẻ kia.

-Bậy, đây là 'vợ' con, còn cha là 'cha chồng' đối với em ấy, hiểu chưa?! - AH hùng hồn lên giọng với cha.

Austria Empire tự nhiên bị xoay như chong chóng, còn nhỏ mà đòi vợ chồng cái gì, mà hai đứa là con trai đấy. Ông khẽ nhăn mặt, đúng là thời kì này đồng tính luyến ái đang nổi lên nhưng bên cạnh đó cũng có một số thành phần có định kiến về nó, chẳng hạn như ông.

Ông đang cố thôi miên bản thân rằng đây chỉ là trò đùa mới lớn của mấy đứa nhóc cho đến khi ông đen mặt nhìn hai đứa trẻ trước mặt.

-GE, ta muốn em hôn ta một cái~ - AH nhõng nhẽo mà chỉ vào môi.

Một nụ hôn ngây thơ đến từ vị trí của hai đứa nhóc chưa lên tám làm Austria Empire điếng người, Austria Empire nhanh chóng đem GE trả về nơi 'sản xuất' làm Prussia vui muốn chết vì được cưng nựng bảo bối của ông tiếp.

.

-VATER!

Tiếng Nazi hét toáng lên, nước mắt y cứ trào ra khi thấy thân thể của cha gục ngã dưới lưỡi kiếm của French Third Republic (Đệ tam Cộng hòa Pháp) và British Empire (Đế quốc Anh). 

Nazi đau đớn, cha đã bảo là con ngoan thì cha sẽ luôn ở bên con mà. Sao thân xác cha nằm đây nhưng linh hồn đã bán cho người khác rồi, giờ đây GE chỉ là một cái xác không hồn bên cạnh y. 

Cơ thể GE dần tan biến, Nazi cứ chăm chăm nhìn theo hướng những hạt bụi tách từ cơ thể GE đang bay dần lên không trung. Y cứ đưa tay lên chới với, hy vọng bắt lấy được một chút hơi ấm từ cha nhưng đã muộn rồi.

-Tớ rất tiếc nhưng cha của chúng tớ cũng vậy.

Một giọng nói trẻ con vang lên đánh gãy sự bất lực của Nazi, y mở mắt trừng lớn, tiến tới xốc cổ áo đứa lớn nhất lên.

[CHs] Oneshot countrhumans _NGƯNG nhận request_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ