T-Tôi bị lười dịch... nên các bác cũng đọc đỡ rối hơn chap trước.
Tôi thề là bác đặt đơn khó viết thật Riyuu_UwU. Ngọt ngào + ghen tuông thì ngọt ngào chỗ nào trời T-T, hên là vẫn viết được R16 cho bác.
.
Sau cái lắc đầu của Sweden thì Russia cười nhẹ rồi đẩy mạnh cậu ta đi, do không có chỗ dựa nên cậu ta đã ngã sấp mặt xuống lớp tuyết dày. Finland nhìn bạn thân anh ngã mà đau đớn giùm, anh vội vàng chạy tới đỡ cậu ta dậy.
//Tách//
- Góc chụp đẹp lắm Finland, Estonia sẽ thích bức ảnh này cho mà xem.
Finland hoang mang, Sweden hoang mang.
Vì cớ gì mà Russia lại cố tách anh và Estonia ra vậy? Đầu anh đầy dấu chấm hỏi, anh ngu ngơ nhìn Russia chạy biến đi mà không đuổi theo.
Dù có nghĩ thế nào thì Finland cũng không đoán ra lý do anh ta đang có ý định tách Finland và Estonia ra, đây sẽ là một công việc để phần nào Russia lấy lòng cha anh ta để được đến với Germany.
Thật lòng thì Russia cũng thấy hơi tội nhưng mà cũng kệ, miễn sao anh ta hạnh phúc còn người khác thì mặc kệ...
Finland mà biết được thì thế nào rồi cũng sẽ Winter War đời con cho mà xem.
.
- Cha, người xem!
Russia lao như bay vào nhà rồi đưa bức ảnh tự tay anh ta chụp ra cách đây ít phút cho USSR, ngài khó hiểu nhìn anh.
Lời thì thầm của Vodka?!
- Mày uống Vodka nhiều quá nên bị lag à con? Mắc gì đưa ảnh Finland cho tao ngắm.
Mười bốn đứa con còn lại của ngài tập trung trên lầu hóng biến, trong đó có một cậu bé có vẻ tò mò nhất. Russia cười, kế hoạch khá thành công.
- Cha nhìn xem trong bức ảnh này gồm những ai đang làm gì?
USSR theo lời của anh ta chú ý kĩ thêm một chút, có thằng nhóc Sweden đang quỳ gối dưới tuyết, còn thằng nhóc Finland đang chuẩn bị nắm tay bạn thân anh. Ngài dụi mắt, khác chỗ nào đang tỏ tình nhau đâu.
- Sweden đang tỏ tình Finland đấ-
Ngài còn chưa nói hết câu thì Estonia nhảy từ lầu hai xuống phòng khách rồi chạy tới giựt máy điện thoại của Russia một cách mạnh bạo khiến nó đập mạnh vào mặt của USSR. Cậu cứ dí chiếc điện thoại sát vào mặt rồi trợn mắt nhìn một cách dữ dội.
Cậu nhìn qua người anh lớn trong nhà, Russia chỉ đơn giản mỉm cười một cái thân thiện rồi vỗ lưng an ủi USSR đang lên cơn đau tim vì giật mình.
Estonia ném trả chiếc điện thoại cho anh lớn trong nhà rồi hậm hực đi lên lầu, theo sau là có hơn hai mươi sáu con mắt đang nhìn bóng lưng của cậu.
- Mấy đứa hôm nay ngộ thật... Ta đã đau tim hằng ngày vì Finland cứ trồi dưới tuyết lên chào buổi sáng rồi giờ còn hù dọa ta.
USSR không ngừng vuốt ngực rồi thở dốc, rồi ngài bắt đầu chú ý đến khẩu hình miệng của thằng con quý tử của ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHs] Oneshot countrhumans _NGƯNG nhận request_
FanficRảnh thì nhận reg, không rảnh thì chờ rảnh rồi viết. . . . . . Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên wattpad Writer: Min [ukvaie_lababiecuatui]