Chap 1: AMERICA x J.E [R13]

1.5K 84 34
                                    

Trả đơn cho @YogaLanAnh 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả đơn cho @YogaLanAnh 

---------------------------------------------------------------------------

Tiếng xì xào vẫn bàn tán không ngừng trong căn phòng họp to bự này. UN khẽ liếc mắt nhìn xung quanh rồi thở dài, các nhân quốc ở đây đang bàn về vấn đề có nên cho các vị tiền thế của họ sống dậy không. Dù có là cha họ đi chăng nữa thì họ cũng không muốn hồi sinh dậy, chẳng hạn như RUSSIA, anh ta chẳng muốn cha mình sống dậy chút nào hay là GERMANY cũng vậy.

UN lại một lần nữa nhìn về phía các nhân quốc đang không ngừng phân thành từng nhóm để thảo luận với nhau. Ngài hắng giọng rồi gõ mạnh lên mặt bàn.

UN: Thời gian thảo luận đã hết, mong các vị đại diện cho đất nước mình đang điều hành xin hãy cận trọng trong sự quyết định của mình và bỏ phiếu.

Ngài cất lời xong thì các nhân quốc lần lượt xếp hàng một cách ngay ngắn rồi bỏ phiếu. Các tổ chức thì lần lượt kiểm phiếu của bên mình. UN nhìn tổng thể thì cảm thấy lần này sẽ không hồi sinh được nữa rồi. 

Ngài cũng chẳng hiểu vì sao tên nhiều sao kia lại một mực đòi chịu trách nhiệm cho việc chế tạo máy hồi sinh, tên kiêu ngạo kia thì giỏi đấy, nhưng nết kì. Tuy hùng hổ nói vậy nhưng UN nào giám thốt thành lời, vì ngài không có quyền xúc phạm các nhân quốc.

ASEAN: Thưa ngài, đã có kết quả sau cuộc tổng phiếu.

ASEAN bước tới và đi theo sau là AU, EUNATO đang đi tới. UN khẽ gật đầu, cầm tờ giấy mà cấp dưới đưa cho ngài. UN thoáng giật mình, không ngờ...

UN: Đã có kết quả của cuộc tổng phiếu. Mong các vị giữ im lặng.

Cả phòng họp im ắng hẳn đi, bây giờ chỉ còn các tiếng thở đều đặn của người đang phát biểu kiêm người có quyền hạn cao nhất ở đây. 

UN lại đánh mắt nhìn mọi người thêm một lượt nữa rồi dõng dạc nói một câu tỉnh bơ rồi bỏ đi.

UN: Kết quả là 76% là không đồng tình, 21% là đồng tình, số còn lại là bỏ phiếu trắng. Thật ra thì ra kết quả ra gì thì tôi cũng hồi sinh lại cả thôi, nhân lực dạo này thiếu trầm trọng nên tôi phải hồi sinh lại để bóc lột sức lao động.

[CHs] Oneshot countrhumans _NGƯNG nhận request_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ