1.

3.7K 131 13
                                    

Truyện của tui thì anh Bâus theo hình mẫu bên ngoài badboy bên trong babyboy kiểu khá là mong manh dễ khóc chứ không dễ vỡ:)).

📌 Lưu ý: Không mang truyện đi bất cứ đâu nhé mà có mang đi thì hỏi ý kiến của tui nè.

vô truyện thuiiiiii

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Em đã để ý Andree từ rất lâu rồi. Em diss gã chỉ là muốn gã để ý một chút tới em thôi, vì em thích gã lắm. Em tưởng gã sẽ phản công lại chứ ai dè gã chỉ im lặng thôi à.

Ông trời đã rủ lòng thương em. Em đang ngồi nhâm nhi đĩa bánh ngọt thì chị quản lí chạy vô đưa em tấm thiệp khá bắt mắt. Mở ra em thấy thư mời làm hlv của Rap Việt mùa 3 trùng hợp trong đó có người em thương là Andree.

Em liền đồng ý mà không suy nghĩ gì nhiều một là sau chương trình em sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn, hai là em sẽ được làm việc cùng Andree và các anh chị khác nữa. Không biết đến ngày đó sẽ như thế nào nhỉ em háo hức được gặp gã quá.

[Chuyển cảnh qua Andree]

Gã đang làm việc thì có thư từ Rap Việt mời gã làm hlv. Gã khá bất ngờ vì một trong ba người còn lại có thằng nhóc đã từng diss gã.

Lúc nghe bài của nhóc gã cay lắm định phản công lại thì chợt nhớ ra mình hơn nhóc ấy tận sáu tuổi cơ nên không chấp trẻ con nhưng nói thế thì BÙI THẾ ANH đây vẫn cay dữ lắm.

Sau một hồi suy nghĩ thì gã cũng đồng ý, gã chờ đến ngày đó không biết nhóc ấy sẽ đối mặt với gã như nào, nhóc đó hãy coi chừng vì gã đã để mắt tới nhóc rồi đấy. 

Đến ngày quay Rap Việt thì Bray chạy hớt hãi vô vì sợ bị muộn giờ nhưng khi em đến chào mọi người thì thấy thiếu ai đó. Trong khi đang suy nghĩ thì có một giọng nói vang lên.

-"Chào mọi người xin lỗi vì đến muộn nhé " Andree nói vừa vẫy tay chào mọi người. Gã đã thấy thằng nhóc đã diss mình gã tưởng bên ngoài nó hổ báo, mặt ngông không sợ ai nhưng khác xa với gã nghĩ.

Ngoài đời nó dễ thương nhiều, má bánh bao, môi mảnh hơi hồng hào một tí, múp rụp, lễ phép, đầu bạch kim làm nó nổi bật nhất ở đây. Ôi con người này đã từng diss gã sao dễ thương chết mất!!!!

Bray thấy gã đến thì nhìn gã chằm chằm. Gã đẹp trai dữ dằn, cao, bảnh trai, badboy nhưng gã vẫn có gì đáng yêu một xíu. Khi gã mở mắt kính ra thì như babyboy luôn. Khuôn mặt hơi mũm mĩm một chút, gã thân thiện lắm không có gì gọi là khó ưa.

Em thấy vậy liền muốn qua chào hỏi gã một  xí đợi mọi người tản đi bớt em qua chào gã:

"chào anh Andree ạ em muốn chúng ta quên đi quá khứ và có thể làm hòa được không ạ"  em chìa tay ra muốn bắt tay với gã

Nước đi này em có đi sai không ta em thấy gã đang khá phân vân.

Gã thấy em lon ton chạy qua chổ mình và nói một dàn, gã đang load một tí thì em chìa tay ra muốn được bắt tay với gã để làm hòa. Gã cũng khá do dự vì vẫn còn cay nó từ vụ diss kia lắm nhưng mà cũng nhắm mắt cho qua để làm hòa với nó thôi. Khi bắt tay với nó không biết tại sao gã lại ngại. Không nghe nhầm đâu là gã đang ngại vì bắt tay với thằng nhóc đã diss mình đó.

Chưa bao giờ gã ngại với ai, gã đã từng chơi qua đường rất nhiều người thậm chí vô bar và club như cơm bữa chổ nào ăn chơi chổ đó có gã. Gã không bao giờ tin rằng là gã đang ngại với thằng nhóc này. Gã ít khi bộc lộ cảm xúc của mình với ai lắm chỉ những người thân thiết hoặc anh em trong rap việt mới biết là gã hơi mít ướt một xíu thôi à. Giờ để cho thằng nhóc này biết chắc gã khóc mất.

Tưởng gã sẽ hất tay em ra và nói những lời chửi bới với em nhưng gã đã bắt tay em đó. Tay gã đẹp lắm còn ấm nữa nhưng khi em ngẩn mặt lên thì thấy mặt gã phiếm hồng hai bên tai thì đỏ chói từ khi nào. Gã hơi lúng túng khi thấy em đang nhìn gã. Em thầm nghĩ em phải làm gì đó để gã thành của em mới được.

Đang nhìn gã say mê thì bên ekip bảo mọi người ổn định vị trí để quay. Gã nghe xong thì liền giật mình thu lại tay và chạy lại chổ ngồi của mình, em nhìn theo gã mà luyến tiết vì em chưa nắm nay gã cho thật đã mà.

____________________________________
📌:mới chương đầu thui có gì sai xót thì mng góp ý cho tui biết nha để những chap sau tui rút kinh nghiệm và mạch truyện sẽ đc dài hơn ạ🌷







Andree×Bray | Andree là cái đồ đáng yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ