3.

1.3K 74 8
                                    

Đang uống thì em phát hiện ra Andree của em nói chuyện cứ lè nhè lâu lâu hay bày trò nhõng nhẽo, còn nếu mọi người chọc ghẹo thì gã sẽ mếu máo ứa nước mắt để mấy anh chị lại dỗ dành.

Em thấy mọi người cũng bắt đầu ngà say rồi nên bảo đi về sớm cho an toàn còn em vác cục nợ của mình về. Để gã lên xe thì gã cứ đòi em bế hoài. Em từ chối ngay và nói về đến nhà em sẽ bế gã sau. Không được như ý muốn gã xị mặt ứ thèm nói chuyện với em luôn. Về đến nhà gã thì em qua mở cửa xe, em đã hỏi mọi người nhà Andree ở đâu, chứ không phải là em đi giám sát gã nha.

Qua mở cửa thì em thấy người gã run bần bật, em xoay người gã lại thì thấy gã đang khóc em liền hỏi gã:

"Andree sao anh khóc đau chổ nào hả nói cho em biết mau" em liền kiểm tra người gã, thấy chả chổ nào bị chảy máu hay có vết bầm tím nào cả.

"hức.....hức do mày không.....hức.... bế anh" nói thật thì gã đang say chả biết mình nói cái éo gì cả sáng mai nhớ lại chắc gã đội quần đi làm.

"Em xin lỗi do lúc đó em đang lái xe mà, nên không thể bế anh được giờ em bế bù lại nhé" má ơi gã làm nũng với em kìa đcm dễ thương vãi cứt.

Em nói xong thì liền bế gã lên, gã cứ dụi vào người nên em nhột gần chết em hỏi gã chìa khóa nhà ở đâu thì gã lấy từ túi quần ra chùm chìa khóa và có một cái móc khóa hình mèo nhìn nó dễ thương lắm như gã của em vậy đó.

Khi vào được nhà gã rồi thì thấy nhà khá rộng rãi, có một số cây cối trong nhà. Đồ vật trong nhà thì khỏi phải nói lấp lánh như mấy cái vòng cổ mà gã hay đeo ý. Em đi lên phòng và đặt gã xuống, gã liền níu em lại và nói:

"Thanh Bảo ơi"

đm gã gọi tên em kìa trong khi gã đang say,  người ta thường nói những người say hay nói thật lòng.

"sao ạ?"

"sao khi trước mày diss anh, mày không thích anh hả?" nói đến đây thì gã mếu con mẹ nó rồi.

"không có em thích anh lắm, khi trước em diss chỉ muốn được anh để ý một tí thôi"

"vậy hả"

"dạ đúng rồi, em quý anh dữ lắm"

" hức....hức......Bảo ơi anh nóng ở dưới căng quá anh khó chịu lắm" gã mếu máo muốn được em giúp đỡ.

__________________________________________
📌 tui thích dừng ngay khúc này nên mình qua chap sau ha chap sau sẽ dài hơn nè để bù lại chap này chơi ú òa với mng🙈
có lẽ chap sau sẽ ra vào tối nay hoặc ngày mai nha

Andree×Bray | Andree là cái đồ đáng yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ