"Andree's hand bị sao dợ" anh Thái thấy tay Andree đang băng bó nên hỏi.
Mọi người nghe thấy thế thì liền chú ý đến tay Andree.
"à cắt mác áo mà do bất cẩn quá nên trúng tay, không sao hết á vết thương nhẹ thôi à"
Andree gãi nhẹ lên phần được băng bó vì nó ngứa quá.Bắt đầu quay, ai cũng ngồi xuống chổ của mình. Sắp quay xong rồi thì bỗng nhiên cúp điện, cả phim trường tối mù. Jtee thấy vậy liền xuống đứng ở sân khấu bảo mọi người bật flash lên.
Xong xuôi thì chợt nhớ ra Andree sợ bóng tối, nhìn xuống thì chả thấy ông ý bật đèn lên gì hết nên đi xem thử. Xuống đến nơi thì thấy ổng ngồi co ro lại, hai chân thì để lên ghế, mắt thì ứa nước ra mà khóc, miệng đang lẩm bẩm gì đó.
Jtee kêu mọi người lấy đèn để xung quanh ghế và gặng hỏi Andree muốn gì mà cứ lẩm bẩm hoài.
"Andree nín khóc đi ông muốn nói gì" thấy thế thì Jtee ôm Andree lại và hỏi.
"hức....hức...hức tối quá....muốn Bray.....Bray đâu rồi Jtee" gã quay qua nói với người đang ôm mình.
Ai cũng giật mình vì câu Andree vừa bật nói ra, nhìn xung quanh thì không ai thấy Bray đâu cả. Trợ lý lên tiếng nói Bray đang đi vệ sinh á nên lát nữa mới ra đây.
Nghe đến đây thì gã ngày càng khóc lớn hơn vì mỗi khi cúp điện hoặc ở nơi tối một mình thì có một Bray luôn ôm và nói những lời ngon ngọt để dỗ dành gã.
Thấy vậy thì mọi người cố dỗ mà gã không chịu nín, nằng nặc đòi Bray mãi.
Bray lúc đó đang đi vệ sinh mà thấy tối thui, nghĩ là chỉ bị cúp điện thôi nên vẫn từ tốn lắm. Đang rửa tay thì em sực nhớ Andree sợ bóng tối nên em chạy ra mau xem gã như nào. Vừa đến nơi thì nghe gã khóc toáng lên ai cũng đang dỗ mà gã không nín, em đến nơi thì ai cũng mừng rỡ,
chị trợ lý liền nói với em:"vừa mới cúp điện là Jtee đã thấy Andree khóc rồi dỗ mãi không nín cứ đòi em mãi đấy"
Vừa nói xong thì chị đẩy em vô. Em thấy gã co ro ngồi trên ghế khóc, đoàn ekip lẫn anh chị thân quen dỗ mãi vẫn không nín. Thấy em vừa tới thì Andree mắt sáng lên, miệng lắp bắp gọi tên em.
"Bray.......hức hức mày bỏ tao.....mày nói xạo....hức huhu" gã vừa nói tay chỉ thẳng mặt Bray.
Ai nấy đang có mặt ở đó thì được một phen cười ồ lên. Tưởng hai người ghét nhau lắm, khi xưa diss người ta dữ dằn lắm kia mà, bày đặt thất hứa gì mà để Andree Right Hand badboy khóc huhu thế này đây.
"xin phép mọi người em đưa Andree ra ngoài một tí ạ" nghe gã nói thì mặt em cũng hơi nóng lên, ai cũng nhìn em mà cười vì đã lỡ thất hứa gì đó với Andree mà tới nổi anh ấy khóc luôn.
Thấy Andree đứng lên không nổi, em nhanh tay bế gã lên xin phép mọi người rồi đi ra ngoài.
Gã được nhóc ấy bế thì thích lắm nhưng vẫn cứ khóc vì nó đã thất hứa là sẽ bảo vệ gã mỗi khi như này. Mà trường hợp này xảy ra bất ngờ, gã cuống lên tìm nhóc mà chả thấy nhóc đâu, nhìn đông nhìn tây cũng không thấy nên đành khóc để nhóc ấy xuất hiện ra thôi. Ai ngờ hiệu nghiệm phết nhỉ.