ehehehhe nay là đám cưới của chúng tớ này, đây là andree aka bùi thế anh aka chồng tớ. Nay là ngày chúng tớ cưới, bọn tớ suy nghĩ lâu lắm mới có đám cười này đây. Phải làm một đám cưới thật nổi bật, bùng nổ nguyên cái showbiz, khi người ta nhắc lại năm đó ai cũng phải nhớ đám cưới của bùi thế anh và trần thiện thanh bảo.
bọn tớ chỉnh sửa lại vài lần vì thấy không hợp như ý mình lắm, thế anh mít ướt làm không ưng ý liền khóc ầm lên. Em phải xin lỗi mọi người và ôm ảnh ra chổ khác để dỗ dành. Tối bọn tớ ngồi lại với nhau góp ý từng chút một, bọn tớ chưa nói việc cưới nhau cho mấy anh chị biết đâu, trước một tuần cưới thì bọn tớ mới nói cho anh chị sốc chơi.
bọn tớ làm tông vàng và trắng, vàng thì tớ thích còn thế anh thích trắng. Không phải là vàng chóe đâu nhá vàng pastel đấy. Thế anh lâu lâu sến lắm, thế anh nói muốn treo ảnh của chúng tớ từ cửa ra vào đến trong sảnh và lên cả sân khấu luôn. Ảnh cưới thế anh nói in một ảnh tớ cảm thấy ưng nhất, in bự lên để lên kệ ở ngoài. Và đặt thêm một cái bàn nhỏ đặt bên cạnh ảnh lớn, bàn đó để siêu nhiều ảnh nhỏ lớn của chúng tớ có một thùng bỏ tiền nhỏ nhỏ xinh xinh thùng ấy tớ tự trang trí đó. Thùng đó chỉ là phụ còn ở trong là một thùng lớn hơn nữa.
tớ và thế anh góp tiền với nhau xây nguyên một dãy nhà lớn, nhà này có 6 tầng mỗi tầng có 2 nhà vệ sinh, 3 phòng ngủ và một phòng khách nhỏ, tầng nào cũng vậy hết mà tầng trên cùng là phòng gym bên ngoài có sân thượng nữa. View bá cháy bồ chét hehe, ngoài ra sân thượng bọn tớ trang trí xích đu, trồng hoa nhiều lắm. À quên tớ bật mí cái này cho mấy bạn biết, phòng bọn tớ ngủ rất rộng luôn, bự lắm, bọn tớ có làm một phòng kính kiểu như không xây bằng gạch mà bọ tớ lắp cửa kính. Phòng đấy tớ và thế anh trang trí đồ cưới bọn tớ mặc nè, tất cả những khoản khắc chụp trong tiệc cưới nói chung những gì liên quan đến ngày cưới bọn tớ sẽ lưu giữ trong phòng kính đấy.
thế anh kêu người lắp cả máy chiếu lên luôn khi nào nhớ thì bật lên hoài niệm lại ngày cưới nè. Phòng kính đấy trong phòng bọn tớ luôn, phòng bọn tớ thì khỏi nói ha như tiệm bán đồ, ai muốn mua quần áo, đồng hồ, mũ nón, giày dép, mỹ phẩm... gì cũng có mua hết ở sọp pe. Tiền là bọn tớ không có thôi.