hôm nay là trước một tuần bọn tớ chuẩn bị cưới nhau, có nghĩa đầu tuần sau bọn tớ cưới đó. Tớ và Thế Anh bắt đầu chọn thiệp cưới, thiệp cưới bọn tớ thì khá hoành tráng tí xíu. Bao bì bên ngoài được trang trí theo tông vàng pastel trắng, còn bên trong là thiệp được trang trí siêu màu mè. Có tên của tớ, Thế Anh và bố mẹ của hai bên, địa chỉ nơi đám cưới diễn ra. Bên ngoài thiệp tớ lấy sáp nóng và dùng con dấu ịn lên, và Thế Anh chọn muốn bỏ thiệp vào hộp giấy, phần được đóng lại là nhựa trong suốt để nhìn thấy thiệp đẹp hơn.
hộp nhựa đó có hai ngăn, một ngăn để thiệp mời, ngăn còn lại để hoa và nến thơm. Hũ nến thơm Thế Anh nói tớ là để tặng cho khánh mời vì đã đến dự buổi lễ quan trọng của hai đứa mình.
lúc bọn mình đi mua dầu thơm với nến thì người bán kiểu hết hồn lắm cơ, bọn tớ mua với số lượng lớn luôn mà người ta tưởng đi bán để kiếm thêm thu nhập nhưng mà ai lại khùng mua một đống nước hoa với vài trăm triệu về bán lỗ chết mẹ. Nến thơm cũng vậy người bán tưởng bọn tớ mua về sài, địt ai điên đến mức mua mấy trăm lốc nến thơm về ngửi cho chết à.
bọn tớ chuẩn bị thiệp rất lâu, lúc làm xong hai con mắt bọn tớ thâm như mấy con gấu trúc. Bọn tớ dùng cách đi gửi hàng cho mấy anh chị em họ hàng và người những anh chị thân thiết và đã quen biết nhau từ lâu. Chứ trưa trời trưa chậc đi ra ngoài nắng má hú chết cha.
lúc tầm khoảng tối điện thoại hai bọn tớ nhảy tin nhắn liên tục, như ai đòi nợ á thậm chí còn có người gọi tù tì. Máy bọn tớ như muốn nổ, hai đứa phải sài máy tính cùng với điện thoại để rep tin nhắn cho nhanh.
há há tớ biết ngay mà đêm nay mạng xã hội từ facebook, instagram, tiktok,.... trên các page lớn nhỏ và diễn đàn lớn đều tràn ngập những hình ảnh thiệp cưới của bọn tớ luôn. Có vài bạn fan còn làm video hành trình bọn tớ gặp nhau lần đầu cho đến khi cưới nhau nữa, nhưng mà mấy bạn có nhấn mạnh là hồi xưa tớ có ghét thế anh.
Thì tớ xin nói luôn là tớ ghét thiệt chứ hỏng có giỡn, ghét lồng lộn, ghét banh xác, ghét con người dâm địc đó, ghét đủ thể loại như rau trộn củ quả, ghét như củ cà rốt, ghét má hú trời hú. Nhưng mà nhìn mặt cuti lên bỏ qua.
thì đời mà ai biết được chuyện gì. Dù sao thì cũng may mắn bọn tớ được chương trình sắp xếp hợp tác với nhau nè, được các editor ship quá trời nè, các anh chị cũng có đẩy thuyền xiu xíu này, và các bạn fan nữa.
Thế Anh có phần hơi bướng, nhưng cũng có phần biết nghe lời. Nói chung cũng yêu thế anh dữ lắm keke
gần đến lễ cưới mọi người thường gặp hội chứng lo âu, thế anh cũng như vậy không ngoại trừ
ngày gần cưới hầu như Thế Anh đều trốn lên phòng hoặc đi đâu đó. Cảm giác như Thế Anh đang trốn tránh mình thì phải.Mọi ngày đều làm chung ngay cả việc ăn uống, ngủ nghỉ đều có nhau nhưng dạo này Thế Anh tự làm một mình, lúc nào hỏi thì chỉ trả lời không sao nên mình có một kế hoạch để ghẹo Thế Anh rồi đây khà khà
tối đó em vẫn ngủ cùng Thế Anh, đến chập tối muộn mình lẻn ra ngoài đi trốn, trước khi đi đặt vài camera mini để khắp nhà thử xem phản ứng của Thế Anh như nào. Em không đi bằng xe mà đi taxi đến khu khách sạn cách xa nhà một tí và quan sát qua điện thoại là xong.
đúng như dự đoán, Thế Anh dậy không thấy em đâu thì tưởng em mua đồ ăn như mọi khi mà ai đâu mua đồ ăn sáng đến tận trưa. Thế Anh vội lấy điện thoại gọi cho em mà không nhấc máy, lại gọi hết anh em họ cũng nói sáng giờ không gặp anh ấy. Thế Anh được một phen hoảng loạn khóc toáng lên. Tìm em mọi ngóc ngách trong nhà cũng không thấy, gọi điện thì chỉ nghe không liên lạc được. Thế Anh ngồi bệt trước cửa khóc nấc, đúng lúc như nào lúc đó em của gã đã về. Em chạy tới hỏi han mà thứ em nhận lại là áo em đã ướt vì nước mắt, mũi của gã
bế gã vào nhà hỏi cho ra lẽ thì gã trả lời sợ khi cưới về em sẽ chán, bỏ bê gã, chê gã già mà tìm mấy em xinh ngoài kia, sợ nhiều thứ lắm nên không biết phải làm như nào mới trốn tránh em mấy bữa nay. Mọi chuyện được làm rõ em giải thích với gã từng li và gã hứa nếu có chuyện gì sẽ nói cho em biết, không tự suy nghĩ như thế nữa.
sau vụ hôm đó Thế Anh bám dính lấy em không buôn, kể cả em làm gì hay đi với ai. Nhìn thì phiền phức nhưng em vui lắm, ảnh dễ thương như này ai mà nỡ ghét chứ
đến ngày cưới mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Thế Anh và em nhận được nhiều lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người. Thế Anh khóc sướt mướt, em đứng bên cạnh dỗ anh như em bé vậy đó
sau lúc trao nhẫn mọi người đều lên sân khấu hát hò và nhảy nhót chỉ còn lại anh chị thân thiết, người lớn thì về vì đã trễ.
sau khi tiệc tàn mọi người đã về, em và Thế Anh ở nhà đếm lúa chứ sao. Tiền mừng mọi người đưa cho rất nhiều cả bố mẹ hai bên cũng thế hí hí. Đếm được một lúc thì cũng đã muộn, đành đi ngủ đã mai đếm tiếp. Tối đó có hai người ôm nhau ngủ và nhiều người đang hạnh phúc cho họ
vậy đó, em và Thế Anh đã cưới rồi còn mọi người thì sao. Có người yêu chưa ?
end 'Andree là cái đồ đáng yêu !!!'