.... chapter 1
... tok!!! tok!!!
"rain bumangon kana diyan nkahanda na ang almusal!!! " sabi ni kuya na nasa labas ng kwarto ko ... sakto lng ang gising ko .. dumating si kuya para pababain ako ...
.."opo kuya!!! baba na mag aayos lang po ako ..." sabi ko kay kuya storm
"bilisan mo dyan at baka malate kapa sa school mo " kuya "opo" sagot ko kay kuya habang tumatayo sa kama .. nakahiga pa kasi ako eee ..
...
..pero kasamaang palad ..
-boooooggggsssshhhhh-
bigla naman akong nahulog sa kama dahil gumana nanaman wala sa oras ang katangahan ko ..
..
...
..
naunang ang aking precious butt huhuhu T_T ang sakit!!!!!"arayy ang sakit!!!! my precious butt!!!! huhu!! " sigaw ko ...
"ohh rain anung nangyari sayo bakit ka nasasahig "si kuya storm na nakapasok dahil sa pag sigaw ko akala ko bumaba na siya ....
"don't tell gumana nanaman yang katangahan mo hahahahah!!! "tugtong ni kuya sa sinabi nya ...
waaaahhhh!!!!! kung makatawa parang bukas huhu kapatid kuba talaga ito nakakainis huhu!!!!! ::pout::
"kung mkatanga kanaman kuya nakakainis ka hmmmpppffff!!!::::pout::::" inis na sabi ko ..
..."ahahahaha sorry sorry rain ahaha di kulang napigilan ... ang cute mo bunso ahahaha tumayo kana dyan malelate kana sige baba na ako" sabi ni kuya habang pinipisil ang pisngi ko .. atchaka siya bamaba pag katapos ng sinabi nya ....
..
aray ang sakit ng pisngi ko .. lagi nalang nilang sinasaktan ang pisngi ko ... ::::pout ::::tumayo na ako sa pagkakaupo ko sa sahig atchaka pumunta sa banyo para gawin ang kailangan kong gawin ...
ayy!!! oo nga pala .. hindi pa ako nagpapakilala .. sainyo ...
...
....hi! I'm Lianna Rain Shin .... 17 years old ...
5'2 ang height, maputi,kulay blue at green ang aking mga mata kaya lagi akong nag cocontact lense sa school para hindi nila makita ang mga mata ko ...
sina kuya din hindi nila alam ang tungkol sa mata ko .
. hindi nila ito napapansin dahil pwede kong palitan ang kulay ng mata ko na kulay itim....hindi ko sinabi sakanila dahil wala lang trip ko ... lang hehehehehindi ako pangkaraniwang tao .. pero gusto kong mamuhay ng normal .. kaya ako nandito sa mga ordinaryong tao ...
.
..ang kasama ko nalang ay ang mga tumayong mga magulang ko .. ay sina kuya storm at kuya thunder sila ang tumayong magulang dito sa mundo ng mga tao
yan na muna secret muna ung iba hehehe
after 15 minutes ....
hahaha mabilis ba ... malelate na ako ee .
bumaba na ako at nakita sina kuya na kumakain .... hindi man nila ako hinintay kainis ..... ummmhhh
"goodmorning!!!! .....kuya storm kuya thunder!!!! " sigaw ko sakanila
"goodmorning din rain" kuya thunder
"bunso basag na ang eardrums namin .... dahil sa sigaw mo ahaha goodmorning dim bunso" kuya storm .. kainis talaga si kuya storm .... lagi ako binibwesit
sumabay na akong kumain sakanila... pagkatapos kong kumain ay nagpaalam na ako sakanila ... bago lumabas ng bahay ....
after 10 minutes
nandito na ako sa classroom .... ang bilis no malapit lang ang bahay sa school eee ....
nagdiscuss lang ang mga guro namin .... kaya walang masyadong ginawa .... at maaga kaming ... pina uuwi ...
BINABASA MO ANG
Zenon Academy
FantasyIsang Academy kung saan nararapat ang mga may kakaibang kakayahan ... paano kung pumasok ang isang misteryosong babae dito sa academy at may kailangan siyang gawin dito sa loob ng Academy yun ay kailangan nyang protektahan ang isang estudyante sa ac...