'''''chapter 7
°Rain POV°ggggoooodddmoooorrrnnniiinnng!!!!! sigaw ko .. ouch!!!!! langya ang sakit ng likod ko .... meron pala akong sugat .. kainis ....
bumangon na ako atchaka inayos ang higaan ko .... pagkatapos ay pumunta ako sa bangon .. para maligo ...
ngayon pala ang first day ko dito sa Z.A sana maging ayos lang ang lahat.
huhuhu kinakabahan ako ....fastforward ....
naglalakad ako ngayon hinahanap ko ang classroom ko ... aisssstttt!!!! buti nalang merong binigay na mapa ... si ms. aiko ....
...nandito na ako sa harap ng classroom ... kinakabahan ako mukhang nandito na ang teachr namin huhuhu .... kainis ...
bahala na si batman .. kumatok muna ako bago pumasok ...
u-ummhhh g-goodmorning ma'am sorry I'm late ... kinakabahan kong sabi ....
sino ba naman ang hindi kakabahan kung lahat ng attention nila . na saakin . ..
nakakatacute naman ang mga tingin nila ..huhuhu .
ohhh!!! so your the transferee students to the other school?? ... - sabi ni ma'am habang nakataas ang isang kilay .... ang taray ... umhf ....!!!
yes ma'am -sagot ko nalang habang nakayuko ...
ok introduce your self - ma'am nag nod nalang ako kay ma'am di ko alam pangalan ... at pumasok na ako ....
hi!!! sa inyo I'm Liana Rain Shin 17 years old ...- pakilala ko ... habang nakangiti sakanila .....
binigyan lang nila ako ng isang bored na tingin ... na nagsasabing wala-kaming-pakealam-kung-sino-ka-look
what is your charm???- tanong nung isang babae na halatang ... maarte ... at mukhang clown...
charm diba yun ung kung anong kapangyarihan na hawak mo .. hala anong sasabihin ko .. aist kainis naman ...!!!!!
u-uhhhmmmmm di ko pa alam ang charm ko .. - kinakabahang sabi ko .... tiyak mabubully ako nito ... kainis kasi sina kuya eee...
hime kahit anung mangyari huwag mong sasabihin ang kapangyarihan sakanila .. gamitin mo lang ito sa pagprotekta kay aspier ... kaintindihan mo .... tumango ako bilang sagot dahil hindi ko naman alam ang dahilan nila para hindi ipaalam kung ano ang kapangyarihan ko ....
what!! kung hindi mo alam ang charm mo paano ka napunta dito
sa Special Section!!! - tanung nung isang pang clown ..h-hindi k-ko alam kung paano ... sabi ko ng nakayuko ... at nag umpisa na silang magbulong bulungan ...
"paano napunta yan dito kung di niya alam ang charm niya "
"weak ..."
"blah blah blah .. ""
at kung ano ano pa ang mga sinabi nila ...
quiet!!!!!! -sigaw ni ma'am
tumahimik naman sila ...
sige ms. shin you make your sit now ....- ma'am
naglakad na ako papunta sa likod kung saan mayron pang isang bakanteng upuan ....
tuloy tuloy parin ang bulungan nila ... hanggang makarating ako sa upuan .....
at lalong lumakas ang bulungan ng umupo na ako ...
"ang lakas naman ng loob nya "
"at doon pa talaga siya umupo sa tabi king dark.."
"blah blah blah "
hindi ba sila nag sasawang mabulung bulungan ... kainis ....
parang mga bubuyog na nakawala sa lungga nila ... nakinig nalang ako kay
ma'am .... at hindi ko nalang sila pinapansin...
BINABASA MO ANG
Zenon Academy
FantasyIsang Academy kung saan nararapat ang mga may kakaibang kakayahan ... paano kung pumasok ang isang misteryosong babae dito sa academy at may kailangan siyang gawin dito sa loob ng Academy yun ay kailangan nyang protektahan ang isang estudyante sa ac...