continuation
rain POV
tok!! tok!!! tok!!!
what!!!! - sigaw nya saakin at sabay bukas ng pinto ..
ahhh ehhh pweding patulong - tanong ko sakanya
tinignan nya lang ako ng walang emosyon... kaya nakipagtitigan din ako sakanya
isasara niya sana ang pinto ng hinarang ko ang braso ko at naramdaman kong kumirot ang sugat ko sa braso
arrrraaayyyy!!! - sigaw ko
shit!!! are you out of mind!!! - sigaw nito saakin at dali daling hinawakan ang braso ko na naipit kanina ...
kung!!!! tinulungan mo sana ako sa pag gamot nitong mga sugat ko edi hindi sana naipit ngayon ung braso ko at hindi sana lalong sumakit!!!!! kainis ka huhuhuhu annngg tsaket ung braso ko huhuuhuhu - sigaw ko habang tuloy tuloy ang tulo ng aking mga luha ....
Dark POV
Nandito na ako sa dorm ...
Iniisip ko kung anu ang sinabi ng babaeng yun kay cheska at ganun nalang ang reaksyon nya at natulala pagkatapos sabihin nung transferee sakanya ..
pumunta na ako sa kwarto ko upang matulog ...
tok!! tok!!! tok!!!!
naalimpungatan ako dahil sa sunod sunod na katok sa pinto ng kwarto ko ...
tsskk .. kainis istorbo sa tulog ko!!!
what!!! - walang emosyong sigaw ko sakanya..
ahhh ehhh pweding patulong -sabi nito saakin ..
at dun ko lang napansin na andami niyang sugat at mga pasa dahil siguro sa mga ginawa sakanya ni cheska .. mukhang napuruhan siya ...
tinignan ko lang siya ng walang emosyong makikita sa aking mga mata ..
isasara ko na sana ang pinto ng kwarto ng .. bigla siyang sumigaw ...
arrraaaayyyy!!! -sigaw niya ng tignan ko siya ... shit!!! nasisiraan na ba siya ng bait .. sinong matinong tao ang ihaharang ang kanyang braso sa pagpigil sa pagsasara ng pinto shit!!! shit
shit!!! are you out of mind -sigaw ko sabay hawak sa braso nyang may sugat at naiipit dahil sa katangahan nya ...
kung!!!! tinulungan mo sana ako sa pag gamot nitong mga sugat ko edi hindi sana naipit ngayon ung braso ko at hindi sana lalong sumakit!!!!! kainis ka huhuhuhu annngg tsaket ung braso ko huhuuhuhu - sigaw nito saakin na may luha sa kanyang mga mata ...
shit naman .!!! hinila ko sya papunta sa sofa .. iniwan ko siya doon at pumunta sa kwarto ko upang kunin ang first aid kit ...
rain POV
walangyang dilim yun pagkatapos akong hilain dito sa sofa basta basta nalang aalis kainis ...
tinignan ko yung braso ko langya naman dumudugo ang sugat ko kainis ... ang sakit ...
tinitignan ko ang sugat ko ng biglang may umupo sa tabi ko at kinuha ang braso kong dumudugo ...
bumalik siya kinuha lang pala niya ang first aid kit ..
tahimik lang nyang ginagamot ang braso ko .. walang maririnig sa buong dorm namin kundi daing ko lang ang maririnig ...
ouch!!! dahan dahan naman dilim .. masakit!! - sigaw kong sabi sakaniya ... paanong di ako sisigaw eelabag ata sa loob nya ang pagtulong saakin ... dinidiinan niya yung kamay niya saakin kainis ..
what did you to my name - kunot noong tanong niya sa akin gamit ang malamig nyang boses
dilim ... ano ba ang tagalog ng dilim hindi ba dilim .. edi dilim ang tinawag ko . sayo ..!!! - sigaw na paliwanag ko sakanya ...
hehehe nakakunot parin ang noo nya ..
after few hours
natapos din cya sa paggagamot mga sugat ko ... hindi naman pala siya ganun kalamig sa mga tao ... meron din siyang care sa mga ito .. hindi nya lang pinapakita ... meron siyang paraan para ipakita ito sa ibang paraan para hindi siya mahalata .. ..
nandito na ako sa kwarto ko ..
nakahiga na ako sa kama patulog na sana ako ng biglang ..bakit hindi nalang ikaw ang gumamot sa sarili mo :-
ihhhh kainis ka naman bkit bigla bigla kana lang magsasalita kainis inaantok na ako eeee!!!! - sigaw kong sabi sakaniya
oucchhh!!! yung boses mo pakihinaan .. para kang nakalunok ng mike eee!!! yung tanong ko ang sagutin mo ..!!! --
sigaw nito saakin
#pout# nakalimutan ko ee atchaka sabi nila kuya wag akong gumamit ng charm ee - nakapout kong sabi sakaniya ..
pesteng!!! mga kuya mong yun papatayin ko sila napapahamak ka sa hindi mo pag gamit ng charm mo!!!! ---
easy kalang nasa mission ako kailangan kong gawin ito sige matutulog na ako good night GW
sabi ko sakanya at natulog ...someone POV
pinagmamasdan ko siya habang natutulog ang dami niyang mga sugat ... napakaamo ng kanyang mukha ..
dahil sa walang kwentang mission na ito nasasaktan siya pysically
at pag dumaan ang mga araw masasaktan din sya emotionally at physically ...sana kayanan mo ang nga pagsubok na darating .. nandito lang kami para sa iyo .. hime ..
hinawakan ko siya sa mukha at hinalikan ko siya sa kanyang noo ..at sabay sabing
good night our princess
bago ako naglaho at nagbalik sa kung saan ako nabibilang ...
----------------------------------+--------------
tinulungan ni dark si rain?? anyare
sino kaya ang kausap ni Rain bago siya natulog
at bkit siya tinawag ng princess
cno ba talaga si Rain ..
:::::::::::::::::::::::::oooo :::::::::::::::::::::::'':::'''
till next update
please vote and comnent need ko comnent nyo tignan ko kung kailangan ko pa bang ituloy ang story na ito ..
thank you all
BINABASA MO ANG
Zenon Academy
FantasyIsang Academy kung saan nararapat ang mga may kakaibang kakayahan ... paano kung pumasok ang isang misteryosong babae dito sa academy at may kailangan siyang gawin dito sa loob ng Academy yun ay kailangan nyang protektahan ang isang estudyante sa ac...