,,,,, chapter 2
°rain POV°
maaga kaming pinauwi sa school kaya eto ako naglalakad malapit lang nama ang school sa bahay kaya pwedi lakarin ...
after 10 minutes
nandito na ako sa bahay ..
"rain!!!!! ikaw na ba yan!!! " sigaw ni kuya storm ..
"opo kuya!! " sigaw ko rin na sagot ... ang hilig namin sumigaw ahaha ...
"pumunta ka dito sa kusina at kakain na ... " kuya storm ..
"at may sasabihin kami sayo ni thunder " habol ni kuya ...
"opo kuya magbibihis lang ako ... " sabi ko ano naman kaya ang sasabihin nila ...
pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako ...
nakita ko sina kuya na nag uusap ng seryoso tungkol saan kaya ang pinag uusapan nila ...
huwag mong sabihin na mayron silang ipapagawa saakin ...ayy naku ... umupo na ako sa harap nila kaya ... naalis ang seryosong mukha ni kuya storm .... si kuya thunder naman lagi namn talagang seryoso yan ...
"hi bunso .... musta ang school hindi ba gumana ang tangahan mo ngayon hahahsha" kuya storm kahit kailan talaga .. kung hindi kong kuya to kanina ko pa ito pina lipad ... ummhhh
tinignan ko siya ng masama ...."kuya naman eeee .... " sabi ko ng nakapout. ....
"hahahaha biro lang bunso .. "
tanong ko na kaya kung ano ang sasabihin nila saakin"che!!!! ano pala ang sasabihin nyo kuya" tanong ko
"ahhh oo nga pala ano ... si thunder nalang ang magsasabi .... sayo at akoy kakain na dahil ako ay gutom na ahaha " kuya storm ... ang takaw talaga nito buti hindi siya tumataba ...
"patay gutom!!! hahahaha"sigaw ko ... atchaka tumawa ...
"tama na yan "kuya thunder kaya tumahimik kami ...
pag si kuya thunder ang nagsalita asahan mong tatahimik kami .. katakot kaya si kuya thunder... " lilipat kana ng school "- sabi ni kuya storm
"bkit kuya okey naman dito sa school na pinapasokan ko ehhh " sabi ko naman ng naka pout ...(・'з'・)
bkit kaya nila ako ililipat ng school ..
"kailangan rain may mission ka " si.kuya thunder naman ung nag salita ....
a-ano mission nanaman ... aist naku ...
"kuya!!!! mission nanaman ...!!!! gusto ko maging normal na tao kuya ... kayo nalang dalawa kuya ang gumawa ng mission " sabi ko ...
hindi naman ako tutol sa mga pinapagawa nila ... gusto ko lng silang inisin ahaha...
"rain wag kang makulet .... ikaw ang kailangan sa mission na to!!! " naiinis na sabi ni kuya ...
"oo na gagawin ko na hehe ... " sabi ko na tumatawa...
"tsskk -_-+-_-+"kuya storm at kuya thunder
hayyyy may mission nanaman ako .. anu kaya yun ....
bukas ko nalang tatanungin inaantok na ako eee....
BINABASA MO ANG
Zenon Academy
FantasyIsang Academy kung saan nararapat ang mga may kakaibang kakayahan ... paano kung pumasok ang isang misteryosong babae dito sa academy at may kailangan siyang gawin dito sa loob ng Academy yun ay kailangan nyang protektahan ang isang estudyante sa ac...