chapter 8

22 3 0
                                    


"""
Rain POV

habang nagdidiscuss ma'am Fie .... yun ang pangalan niya .. nag pakilala siya kanina ee... hehehe ...

nakikinig lang ako sakanya kahit hindi maiintindihan ang mga sinasabi nya hahaha ....

masakit parin ung sugat na nakatamo ko kahapon ... kainis ...

speaking of sugat ... alam nyo ba na classmate ko pala ang ...

maygawa ng sugat ... ko at ang doormate ko .... at ang masama pa ay katabi ko siya .... at alam nyo ba ang ginagawa nya natutulog lang ang wala siyang hiya ahahaha ....

at ang masama pa dito mukhang mabubully ako nito dahil ang sasama ng tingin ng mga classmate kong babae ...

mukhang madadagdagan ang sakit ng katawan ko huhuhu .....

naiintindihan nyo ba ... - sabi bigla ni ma'am fie dahil dun ay bigla akong natauhan at sumagot ng ok kahit wala naman talaga akong naiintindihan ....

agad ng lumabas si ma'am ....
agad akong tumayo para lumabas nadin kaya lang meron humarang sa akin kaya napatigil ako ....

paano ka napunta dito sa S-class kung hindi mo alam ang charm mo - sabi nung humarang saakin .... babae siya matangkad, maputid, mahaba ang buhok na kulay pula, maganda na sana ee at perfect na kaya lang ang kapal ng make up sa mukha ... tssk ...

hindi ko alam kaya pwede bang paraanin mo na ako ... at kung gusto mo ng sagot sa mga tanong mo ee itanong kay ms. Aiko ... - sabi ko sakanya habang nakatingin sa kanyang mata ...

nag umpisa nanaman ang bulungan ang mga classmate ko dahil sumagot ako sakanya ...

"lagot siya ngayon "

"oo nga hindi nya kilala ang binangga nya "

" mukhang galit na si cheska "

at kung ano ano pa ang naririnig ko .... chesca pala ang pangalan nya ...

anong!!!! at sumasagot kapa ah!!! -sigaw niya saakin ...


syempre sasagot ako nagtatanong ka eee .... kaya malamang sasagot ako - pilosopo kong sabi sakaniya ....

abat!!! - sabi niya atchaka niya ako ginamitan ng charm niya kaya tumasik ako sa pader ...

wala parin siyang tigil sa paatake sa akin .... aaaarrrraaayyyy ku hhuhuhuhu sabi ko na nga ba ee madadagdagan nanaman ang mga sugat ko ....
huhuhu

hindi mo kilala kung sino ako at ang kaya kong gawin sa mga sumasagot sakin babae!!!!! - sigaw niya saakin ..

malamang hindi kita kilala at kung ano pa ang kaya mong gawin alam mo kung bakit ... tanga kaba .. malamang sa alamang transferee lang ako dito - sagot ko sakanya ... at nakita kong lalo siya nagalit dahil sa

sinabi ko .. sakanya ... patatamaan nya sana ako ulit pero may tumawag sakanya ....

cheska - sabi ng isang malamig .. at nakakatakot na boses ang napagpatahimik sa klase at sa pag atake sana ni chesca sa akin ...

k-king- nauutal utal na sabi ni cheska

tinignan ko kung kaninong boses yun .... ay kay doormate lang pala ... lamig naman ng boses niya ...

tinignan niya ng walang emosyon si cheska atchaka umalis kasama ang limang lalake .... sumunod naman si cheska sakanila

bago lumabas si cheska ay tinignan niya ako ng masama ..... kainis ...

ako nalang ang mag isa dito sa room dahil pagkalabas ng pito ee

nagsialisan ang amg kaklase ko ... kaya naiwan ako ng mag isa dito ...

sinubukan kong tumayo kahit nahihirapan ako ... nagawa kong

tumayo nag lakad ako papunta sa cr para dun na linisin ang mga sugat ko ....

habang papunta ako sa cr naisip ko na ...

mukhang hindi madali ang pagpasok ko dito at mukhang mahihirapan akong protektahan si aspier ...

pero gagawin ko ang lahat para ... matapos na ang mission ko ....

Zenon AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon