Rain POVHindi ako nakikinig sa mga sinasabi ng prof. Sa harapan nakatanaw lang ako sa labas ng bintana kung saan makikita ang Enchant Garden ng Academy ..
Napatingin ako sa isang puno kung saan may isang tao akong nakita tsk tsk ... nakatanaw ito sa isang building kung saan ang building nila Aspier ..
Tsk tsk naman diba nya alam dahil sa ginagawa nya lalo lang mapapahamak si Aspier lalo na pag nalaman ng mga taga council na nandito sya
Naramdaman kong may paparating sa akin kaya napabaling ang tingin ko sa harapan kung saan may isang Ice ball na papunta saakin ..
Nakatingin lang saakin ang mga kaklase ko hinihintay nila kung anong mangyayari
Ayy naku naman kelan ba matatapos ito ummhhff ..
Tinitigan ko lang ang mga paparating na ice needle saakin ..hindi ako kumilos nakakatamad kaya nhoe hahaha
Malapit na ang atake ni prof. Sa akin ng biglang may pumalibot saakin isang itim na kapangyarihan kaya hindi ako tinamaan ng ice needle ..
Uyuyuy wala akong ginawa ahh mukhang alam ko na kung sino ahaha kahit kelan talaga napaka nila .. tsskk
Mukhang nagulat ang mga kaklase ko at si prof. Dahil sa nangyari ..
Sino ba ang Hindi magugulat e nagpakilala ako ng walang charm tapos ngayon merong isang dark charm ang lumabas saakin sino bang Hindi magugulat run .. Aissst naman talaga ohh.
Tinitigan ko ang aming guro at sinabing.
Huwag mo ng gagawin ulit yun kung ayaw mong mawalan ng buhay at kapangyarihan kung gusto mong malaman ang aking charm huwag kang gumawa ng ikapapahamak mo ..
Malalaman nyo din kung ano talaga ang chArm ko. Maghintay kayo ng takdang oras ..
Walang dapat na makaalam nitong mga sinabi ko kung hindi mawawala kana sa mundong ito ..
Sabi ko sakanyang isip .. Mukhang natakot siya sa mga sinabi ko dahil bigla siya namutla pagkatapos kong sabihin yun ..
Tumayo ako at pumunta sa bintana
.
A-anong gagawin mo m-miss shin!!! -
Utal utal na sabi ng guro saakin hindi ko siya pinansin at tuloy tuloy akong lumakad papunta sa bintana ...
Binuksan ko ang bintana at tumayo ako sa mismong bintana na binuksan ko
Nakatingin lang saakin ang mga kaklase ko hinihintay kung anong gagawin ko alam kong nagulat at nagtataka sila sa itim na kapangyarihan na lumabas mula saakin ...
Sino ba ang hindi magtataka kung ang alam nila ay wala akong charm tapos bigla nalang may lalabas na kapangyarihan saakin .. naman -_-
Humarap ako sa guro na hanggang ngayon ay namumutla parin ... at ngumisi sakanya sabay sabi sa kanyang isip ..
Tumupad ka sa atin usapan kung hindi ang iyong mahal sa buhay ay mapapahamak ..
Tumango sya bilang sagot ..
Ngumiti muna ako sakanya bago ako tumalon palabas sa bintana
Fastforward
Nandito ako ngayon sa dorm namin hindi na ako bumalik sa klase. Kailangan ko siyang kausapin kung bakit nya ginawa yung kanina.
G.D bakit mo ginawa yun alam mo naman ang mangyayari hindi ba?-mainahon kong tanong sakanya
Patawad ayaw ko lang makita kang masaktan tama na ang isang beses marami kanang natamong sugat at ayaw na naming madagdag pa ulit ang mga natamo mo .. Kaya ko nagawa ang bagay na un patawad hime -paliwanag nito saakin .
Naiintindihan ko. Salamat sa pag alala nyo saakin matatapos din to.
Walang anuman hime kahit ano gagawin namin malaman lang namin na ligtas ka . - G.D
Ganun ba salamat ulit sige magpahinga kana .. G.D
Nagbow lang siya saakin bago naglaho sa harapan ko ..
Nahiga nalang ako dito sa kama ko at tulalang tumingin sa taas
Kailangan ko ng mag madali dahil nandito na sya
Ang dahil kung bkit naging kumplekado ngayon ang buhay ni Aspier
Nandito na cya
Vladllyod Roadford
----------------******-----------"""""------------------";;;;----
Please
Comment and Vote
Thanks you
BINABASA MO ANG
Zenon Academy
FantasyIsang Academy kung saan nararapat ang mga may kakaibang kakayahan ... paano kung pumasok ang isang misteryosong babae dito sa academy at may kailangan siyang gawin dito sa loob ng Academy yun ay kailangan nyang protektahan ang isang estudyante sa ac...