chapter 5

21 2 0
                                    

::::: chapter 5

°Storm POV°

pagkatapos naming ihatid si hime sa Zenoz Academy ay umalis na kaming dalawa ni thunder
....

..

"kakayanin kaya ni hime ang mission nya ngayon ah storm ???" tanong ni thunder saakin .... sa tono ng pagsasalita nya ay nag aalala siya kay hime tsk tsk tsk ....


"oo kakayanin ni hime yun magtiwala lang tayo sakanya .... para sakanya din yun .. para makilala na nya kung sino ba talaga siya " sabi ko ....

"sana magawa nya to " thunder

"magagawa nya yun tiwala lang thunder " sabi ko gamit ang seryoso kong boses aba minsan lang ako magseryoso ... kaya lubos lubosin nyo na ahaha joke lang

hime sana kayanin mo ang mga matutuklasan mo ... diyan sa Academy ...

°Rain POV°

nagising ako dahil gusto ng kumain ng mga anaconda ko sa tiyan .... dahil gutom na daw sila ... ahahahaha ...

nakatulog pala ako dahil sa pagod ...
hindi pa pala ako kumakain simula kanina ... ang mabuti ay magluluto nalang ako ...

inayos ko muna ang sarili ko .. at ang mga gamit ko bago pumunta sa kusina ...

papunta na ako sa kusina pero bigla akong napatigil dahil mayron akong nakitang lalaki umiinom ng tubig nakatalikod siya saakin kay hindi ko kita ang mukha nya ...

bigla siya humarap siguro naramdaman niyang may tumitingin sakanya ....
doon ko nakita ang mukha nya ...

makinis ang mukha niya, may bilugang mata na kulay itim , itim na buhok.... mapupulang labi .... at may nakakatakot na tingin natumatagos sa salamin na suot nya ....

bigla akong natauhan ..

"k-kkAaaaaaayyyyyyyaaaaahhhh!!!!!! sino ka bakit ka nasa dorm namin ahhhhh!!!!!! " sigaw ko ... sakanya bakit may lalaki sa dorm namin ....

"shut up your f*cking mouth will you!!!! "sigaw nya ... at tiningnan ako ng masama.

"hoy!!!! lalaki huwag mo akong ma shut up shut up dyan ... at huwag mo anong minumura!!!!!" sigaw ko sabay hampas sakanya

"stop!!! " sabi nya pero hindi ko siya pinansin ... pinaghahampas ko parin siya..

"i said stop!!!! " sigaw niya ulit pero this time hinawakan nya ng mahigpit ang dalawang braso ko at isinandal nya ako ng pa pagsak sa pader ....
aaarrrraaayyyy ang sakit huhuhuhu ....

"ouch!!!! bitawan moko na sasaktan ako!!!! "sabi ko pero mas lalo nyang hinigpitan ang magkakahawak saakin ..

"so your my dormmate huh!!!! " sabi nya saakin a-ano dormmate ...

"a-anong ibig mong sabihin "pero hindi nya sinagot ang tanong ..

binitawan na nya ako at umalis na siya at pumunta sa isang kwarto ... na katabi ng kwarto ko ....

napaupo nalang ako dahil masakit ang braso ko at ang likod ko .... tinignan ko ang braso ko ... aaiissshhh naman nagkasugat pa ang braso ko .. para naman siyang bakla pumapatol sa babae ...

kainis ..

t-teka nga diba sabi nya your my dormmate .. huwag mong sabihin siya ang makakasama ko ...!!!!! buong taon!!!!! kaya!!!!!

bakit lalaki ang dormmate ko!!!!!

ito ba ang sinasabi ni headmaster aiko na goodluck .....

huhuhu goodluck talaga sa akin ....

Zenon AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon