Ngày anh đi🚆|Sân bay|
"Anh đến đó phải biết chăm sóc bản thân, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và nhớ đừng có làm việc quá sức đấy nhé!"
"Anh biết rồi! Em ở nhà cũng nhớ giữ sức khỏe nhé!"
"Vâng! À còn nữa anh nhớ...."
"Build! Có chuyện gì sao em? Em lại bất an chuyện gì sao?"
Đúng vậy đó! Cậu bất an vô cùng, bất an kể từ cái lúc mà anh bảo rằng phải đi công tác kia kìa. Cậu cũng tự hiểu bản thân lúc này không phải là đang suy nghĩ lung tung, cậu thật sự là đang lo cho anh. Cậu cũng chả hiểu bản thân đang gặp phải vấn đề gì, chỉ là có dự cảm không lành..
Nhìn thấy cậu như vậy, anh bất giác hiểu ra điều gì đó rồi đưa tay kéo cậu vào lòng mình"Bé nhỏ ngoan! Anh sẽ bình an!"
"Bible...nhớ nhé!"
"Ùm!"
Bible ghì chặt cậu vào lòng, đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu đậm, môi lưỡi quấn quýt lấy nhau không một kẽ hở. Họ nhẹ nhàng trao cho nhau những dư vị ngọt ngào nhất, niềm hạnh phúc đang xen với nỗi bất an gợn lên trong lòng cậu biết bao suy nghĩ hỗn tạp.
Nhưng cậu không muốn anh lo lắng, cũng không muốn làm ảnh hưởng tới công việc của anh nên cũng chỉ đành ngậm ngùi cất hết tất cả vào trong
Cậu đứng một góc nhìn người mình yêu đang dần khuất xa sau hàng người, trong lòng dâng lên một nỗi buồn man mác
Bible cũng không khá hơn là bao, anh căn bản là không muốn rời xa cậu một phút một giây nào nhưng có những thứ ngay cả anh cũng không thể làm chủ được...Máy bay từ từ cất cánh, trong dòng người đông nghẹt ở sân bay, có một cậu trai mang cho mình những tâm tư sâu thẩm, mắt vẫn dán chặt tại chổ. Trên máy bay, có một bóng dáng vẫn âm thầm dõi theo người thương, trái tim như có ai đó bóp nghẹt.
"Bé ngoan! Anh sẽ về!"
Cậu trở về nhà, tắm rửa rồi leo lên giường, bật một bài nhạc yêu thích sau đó nằm tựa lưng xuống giường thưởng thức. Cả tuần nay có quá nhiều chuyện xảy ra làm lòng cậu rối như tơ vò, thôi thì cứ tận dụng một chút thời gian để giải tỏa bản thân vậy
Vài giờ sau
.
.Bible rời sân bay và đi một mạch về khách sạn, sau khi đã vào tới cửa phòng anh mới chậm rãi lấy điện thoại ra gọi video call cho Build.
"Ui Bible! Tới rồi à?"
"Phải! Anh vừa tới liền gọi cho em!"
"Vâng!"
"Em xem! Những tòa nhà ở Việt Nam thật đẹp! Em mà nhìn thấy sẽ thích lắm cho xem!"
"Khi nào em rảnh chúng ta có thể qua Việt Nam du lịch mà, dù gì hai nước cũng gần như vậy sẽ không tốn quá nhiều thời gian!"
"Được!"
"Anh đã ăn gì chưa?"
"Anh mới tới thôi....còn chưa tắm..."
"Ôiii! Vậy mau đi đi, một lát nữa nhắn cho em cũng được. Chúng ta không lệch múi giờ"
"Được! Hay là anh tắm cho em xem nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VP×BBB] Ngày Em Đi
RomanceĐây là fic nhỏ do mình triển khai từ câu chuyện của VegasPete. Không có trong cốt truyện chính Thể loại: chuyển kiếp, phục sinh "Anh yêu em, Pete!" "Kiếp sau được không? Kiếp này đừng yêu em nữa..." "Build! Em thật ngốc! Anh không thể mất em một...