Đã hơn 12h trưa, ánh mặt trời tuy không quá chói chang nhưng cũng đã vươn cao bao phủ lấy vạn vật. Build ngồi ở một góc của công viên, lặng lẽ ngắm nhìn những chú chim nhỏ đang nghiêng mình ca hót.
Trong lòng gợn lên nhiều suy nghĩ không thông, cậu đưa tay xoa lấy thái dương đang đau nhức. Trải qua nhiều chuyện như vậy, bản thân cậu giờ đây cũng không biết phải làm thế nào. Cậu trách trời, trách mình, trách tất thảy những thứ đã khiến cậu phải sống khổ sở như thế này nhưng tuyệt nhiên lại không hề trách Bible.
Làm sao mà trách được đây? Anh đã vì cậu mà làm nhiều chuyện như vậy...sau cùng cậu vẫn bỏ lại anh mà đi trước một bước...
Mặc dù Build đã nhớ lại mọi chuyện ở kiếp trước, nhưng cậu không phải Pete! Cậu là Build! Là cậu thanh niên chỉ mới có hơn 20 tuổi, một cậu thanh niên đang sống trong độ tuổi đẹp nhất cuộc đời. Tính cách cậu cũng không thể mạnh mẽ lạc quan như Pete, cậu yếu mềm và dễ tổn thương hơn rất nhiều.
Việc nhớ lại kiếp trước cũng chỉ là một phần trong số kiếp mà ông trời đã ban cho họ.Cậu thầm trách ông trời tại sao lại trêu người đến vậy, tại sao kéo cậu ra khỏi anh rồi lại một lần nữa sắp đặt cho hai người gặp lại?
Cho dù hiện tại là hiện tại thì nỗi đau từ quá khứ vẫn đang không ngừng gặm nhấm lấy cậu, ngày cậu rời đi trái tim cũng chưa từng được bình yênCòn nhớ kiếp đó, dưới cơn gió đông lạnh thấu tâm can, cậu đã nở lên một nụ cười hạnh phúc rồi từ từ tiến về phía bóng tối vô định
Trông bộ dạng thật quá đỗi an lành nhưng thật ra sâu trong nội tâm lại là nỗi đau buốt giá. Cuộc đời lấy đi của cậu quá nhiều...từ gia đình, từ tình thân rồi đến cả tình yêu và sự sống
Thấy người mình yêu chết dần chết mòn vì mình thì còn gì đau hơn nữa chứ?Cậu không biết nhưng lại thừa hiểu anh đã phải khổ sở thế nào trong những năm tháng không còn cậu kề bên, cậu cũng tin rằng anh đã theo lời mà giúp cậu hoàn thành tất cả nguyện vọng.
Trở về thực tại, khi đã qua một kiếp lai sinh, trái tim cậu lại một lần nữa buốt giá lên từng cơn
Làm sao đây? Cậu không phải là không yêu anh, nhưng nỗi sợ trong cậu thật sự quá lớn...cậu sợ một lần nữa làm hại đến người mình yêu, sợ bản thân sẽ lại làm khổ những người xung quanh cậu..."Bible...nếu anh không quên đi em thì tốt quá...lúc đó anh sẽ an ủi em, chắc em cũng sẽ không mất phương hướng như bây giờ...Anh có trách em không? Anh sẽ nhớ lại em chứ?"
_________
"Alo! Chuẩn bị sẳn sàng chưa?"
"Dạ rồi thưa cậu!"
"Đừng quá tay! Bắt nó nguyên vẹn cho tao, hiểu chưa?"
"Vâng cậu!"
Win cúp máy, khóe môi cong lên một nửa lộ ẩn ý gian tà.
"Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, để xem lần này tao trừng trị tụi bây thế nào!"
Cốc cốc
"Win! Tôi Bible đây!"
Cậu ta thu lại vẻ đắc ý, hít thở một hơi chưa quá 3s đã thành công trưng ra cái bộ mặt vô tội. Tiến đến cửa phòng chậm rãi mở cửa, gương mặt điển trai nhưng có phần hốc hác ngay lập tức hiện ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[VP×BBB] Ngày Em Đi
Storie d'amoreĐây là fic nhỏ do mình triển khai từ câu chuyện của VegasPete. Không có trong cốt truyện chính Thể loại: chuyển kiếp, phục sinh "Anh yêu em, Pete!" "Kiếp sau được không? Kiếp này đừng yêu em nữa..." "Build! Em thật ngốc! Anh không thể mất em một...