Chapter 34:Visitor

670 16 0
                                    

Hi guys!This is the update!sana magustuhan nyo!
------

KATH

"ahm,hello po Dra. ito po pala ang Asawa ko,si Kath".sabi ni dj kay dra sanchez?yata?!

"Ah,may asawa ka pala daniel parang kailan lang bata ka pa nung pinapa-check up si Jc".sabi nya

"ah,buntis po kasi si kath kaya ipapacheck up ko sya".

Hahaha feeling ko 3 months na akong buntis,di ko lang sinasabi kay dj,hindi ko pa sigurado eh,nagsusuka na ako tapos matagal na akong magising actually 10 Min na ako gingising ng asawa ko pero sinisipa ko lang daw sya at napamura pa ako.
hahaha


-----

"daniel,ok naman ang baby ninyo kath is 3 months and 1 week pregnant ito na ang stage ng paglilihi nya,at pagbabagong ng taste ng pagkain ma gusto nya,at medyo magbabago ang kaugalian nya,kaya dapat medyo mahaba-mahaba ang pasensya mo".


"Nako dra.!mas mahaba sa buhok ni rapunzel ang pasensya ko dahil mahal ko ang asawa ko!diba?bbyKO?".

Hinampas ko sya ng pabiro,nakakahiya talaga tong lalakeng to.


------


"Baby,tulog ka na dapat maaga ka matutulog".sabi ni dj sakin.


"Ah,bby di pa kasi ako antok eh"Sabi ko,hindi pa talaga ako antok

"Ay!bawal yan baby!dapat maaga ka matulog".-Dj


"sige pero maya-maya na baby ha".

"ok".

-----

Daniel

(Kinabukasan)

"Waaahhhhhh!"Hay!si Kathryn ang palengkera kahit buntis na nga.

Pero wag ka mahal ko 'yan


"Hahaha!"sabi nung kausap nya.

kaya para maupdate naman ako kung sino yun ay lumabas ako sa kwarto kahit inaantok pa ang mga mata ko.

Pababa na ako ng hagdan ng sinulyap ko kung sino ang kausap ni kath.

HINDI!Ako pwede magkamali black na buhok na mahaba,na curly sa baba.

Si Kyrene andito?!

Paktay!so sya ang nagtext saakin kagabi, nakalagay dun na ill ve visiting you on your house.


Ang kapal ng mukha nya!para magpakita sakin at sisirain nya pa kami ni kath?!hindi pwede kailangan malaman na ni Kath,lahat!dahil pagnahuli nya ang kabaliwan at kagag*han ng babaeng 'to!masisira kami Ni kath.

"Ate!waahh i miss you so much!".sabi ni kath

kung alam mo lang!kath.

"Haha i miss you too,kathryn where's dj?".aish!ang gwapo ko talaga!hinahanap hanap pa ako Nito!

Nakakainis -___-

"ah!natutulog pa sya:)".

"Bbylove im here kumusta ang baby natin dyan!".sabi ko para malaman nya na may anak kami

"Ah!babylove andito si ate kahapon pa!tyaka may bf na sya yung andre?Remember him yung LQ natin haha!".sabi nya pa.


Kung alam mo lang kath.


"Ah,Hi Daniel Nice to meet yoy again".Nilahad nya ang kamay nya pero hindi ko ito tinaggap.

"Kath!kumusta naman si Bby?".sabi ko at humalik sa tyan nya.


Hindi pa naman nakaumbok masyado dahil 3 months palang sya.

kaya siguro hindi nahalata ni Kyrene

"Ah,Oo Naman babylove ok lang ang baby natin tyaka 3 Months palang naman eh".sabi ni kath,sumulyap naman ako kay kyrene mukhang naiinis sya dahil hindi nya na yata magagawa ang mga plano nya.

"Congrats!may baby na pala ako at may pamangkin na ako!"psh!kung alam ko lang nagpapakaplastik sya!Alam ko na lahat-lahat kung ba't sya bumalik!kaibigan kasi ni francis si Andre kaya nalaman ko este ang p5 pala.

"hahaha,salamat ky!".sabi ni kath


"Hahaha!".


Psh!nakakairita na itong si Kyrene!

"ah,girls alis lang ako ha!enjoy!".-Ako,ngumiti naman ako kay kath at inirapan lamang si ky.


Psh.

-----


"Ah!Bye sis!".


"Ok!bye sis bye......Daniel".


sabi ni kyrene samin at ngumisi pa saakin,alam ko na sisirain nya ang buhay ko at namin Ni kath,pero hindi ko makakaya pag nawala si Kath,TWO CAN PLAY THIS GAME KYRENE.


-----

Thanks for the Support And Votes My Readers We are Near to 5K Reads!But Konti parin ang votes!Please Votes!Hit the VOTE button!

---SB

One Man, Two Hearts [KathNiel] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon