Chapter 33:Kontrabida!

834 20 1
                                    

Yeah!Follow on IG @kathnielfangirls26
their twitter is in their bio guys!
:))).-Buddies!:)

-----
After 3 Months
Kyrene's Pov.

Im Back!:)at wala na akong pakealam dahil babalik ako para kay daniel.

Natutunan ko na sundin ang utak at wag puro puso at isipin ang kasiyahan ng ibang tao.


Kaya hindi na ako ang Kyrene na nakilala ng ibang tao na

--Malagbigay,Mabait,Mrtyr!

I'm not Kyrene That you've seen before,3 months ago umalis ako at pumunta ng Las Vegas para makapag-move on kasama si Andre:),Yeah He's my friend na,kahit hindi maganda ang una namin pagkikita tyaka hindi naman pwede na si RJ ang isasama ko may asawa at anak na si Rj,kaya si andre ay nag-volunteer.


Umamin na din sya sakin sa nararamdaman nya pero sinabe ko na may gusto ako sakanya pero kay dj parin ako may gusto alam nya na sa ngayon ay Rebound lang ang turi ko sakanya,masakit daw sakanya pero mahal nya ako kaya ok lang ayoko sya paasahin sa wala pero sya ang nagpumilit wala akong nagawa.


I'm in a relatoinship,With Andre I.Pero Alam nyang rebound lang sya.

Nagbago na din ako ng buhok ko nagpapautol ako pero konti lang sayang kasi eh,magkaiba ksi kami ni Kath sya medyo maikli buhok nya and blonde ako naman eh black ang buhok pero tinrim.

"Hey!Kyre!let's go anjan na yung kotse!".tawag saakin ni andre,hay!I'm back!And im back to win his heart wala na akong paki!kay kathryn!Kontrabida na kung kontrabida!gagawin ko lahat para makuha siya!I need him.


"Kc ano nanaman bang iniisip mo?alam kong masama yan,kilala na kita".

Well,oo kilala nya nga ako pero hindi nya alam ang plano ko

Ang Planong Sirain sila.

Gaya ng sinabe ko im not that mabait,martir,at mapagbigay

Kaya ako bumalik para bawiin sya,mamahalin din nya ako gaya ng kay kath,KAMBAL kami!


-----

Daniel's Pov.

Nagising ako ng may malakas ba vibration ng Cellphone ko

from:09********

Hi Baby,Im Back Ill will steal you from your Pretty Wife:)

--Loveyou:*


Who's This?!

Bigla naman nanlaki ang mga mata ko hindi kaya si Kyrene yun?tyaka hindi naman sya ganon kasama diba?hindi nya gagawin yon sigurado ako dahil mahal nya si Kath.

"Goodmorning babylove!".bati saakin ng asawa kong si kath

"ganda yata ng gising natin babylove ha?".sabi ko sakanya


"ahm,may goodnews kasi ako bby eh!kaya sobrang saya ko!"


"What's That goodnews?naiikatalon ko?!"

"AHH...".

"AHH..?"

"I'M PREGNANT!BABYLOVES!"sigaw nito na parang walang bukas.


at ako naman natulala ng 20 sec.pero natauhan din at hinalik halikan si Kathryn,Yes!may anak na ako!yahooooooo!!!!sobrang saya ko!hindi ko maexplain kung gaano ako kasaya!ganito ako kasaya nung nakasama ko si kathryn,nung kasal!

One Man, Two Hearts [KathNiel] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon