Hi guys hope you like the UD!:)))
(nasa taas po ung Picture)
—
Kathryn's Pov
Gadddd Birthday ko na Lalabas lang kami nila daniel at ng barkada! Simple lang ang party kasama ang mga bestfriends ko si Miles at Si julia,Sila Dae,Gab,Sofia,Mae,At Syempre ang kambal ko ang pinakamamahal ko Jk haha si Kyrene Birthday niya rin ngayon eh.
Hayy I'm super duper eggzoited lalo na May kasama nako sa Bday ko at mas ruamami pa kami kasi anjan ang P5 at ang PP5 at Ang Mga Bestfriends ko since elem.sila Miles at julia
At syempre anjan pa si Daniel!
Kaya special ang Birthday Ko ngayon eh.
Nga pala anong date ng Birthday ko?March 26 At si Daniel Next Month April 26
Nakasuot ako ng T-shirt na binigay niya sakin ngayon Hay,Grabe talaga pag-Inlove ka noh?Gagawin mo lahat.
Bye Muna Kasi Marami pang Preparations eh,Hindi naman bongga eh.
—-
Kyrene's Pov.
This Is The Day Nga pala nakalimutan ko na yata na kambal kami kaya nasabi ko sa Birthday ni Kath Eh birthday ko din pala as usual kasabwat nanaman ako sa Suprise niya kayd daniel,OUCH Bakit Masakit?,kasi nung valentines super duper sweet niya kay Kath tas ako?wala sabihin niyo na ,naKontrabida ako oo na.
Sasabihin ko na ba?Ha?Hindi ko talaga kaya Tyaka After 2Months ikakasal na sila Grabe sila noh!Pero Civil lang naman eh.
Parang ayoko pa,Na gusto ko ah bast anggulo ng isip ko ngayon hindi ko alam ang tama eh.
Alam ko na Kung itext ko kaya si Rj?Ay tama oo nga.
To:Rj Padilla
Hi rj si Ky 'to Sasabihin ko na kay *toot* yung feelings ko Anong masasabi mo Pwede na ba ngayon na ba ang tamang time?
Maya maya nagreply naman agad siya
From:Rj Padilla
Hindi pa kyrene mali ang time na'to Una Birthday Mo❤ Kaya dapat di mo siya iniisip dapat masaya ka Matagal na panahon pa kyrene siguro mga Sept.Para handa ka na malay mo Crush lang pala.
Tama nga naman si Rj september oo nga ok.
To:Rj Padilla
Offtext,Salamat ok Sept remember that month sept.aamin nako or SaOct.
At ayun. Tapos na hahaha nakakaiyak
Daniel's Pov
Hi!Guys Ilang minuto nalang susuoresahen nanamin ang dalawa ang akala ni kyrene ay Kasali siya spiya lang nmana talaga sya tinawaga ko siya
Calling KyrenePanget
"Hello Daniel i-ikaw pala".
"Malamang ako 'to Umiiyak ka ba?".
"Ha?ako umiiyak?hindi ah!Ano nga kasi ba't mo ako tinawagan?".
"Ganto ang gagawin mo para sa party ok".
"Ano?".
"Dun ka lang sa Venue wala kang gagawin kundi yun lang ok?".
"Ok.Iloveyou".
"ANONG SABI MO?!!!".nakakagulat
"Baliw!!Hindi ikaw yun May kachat ako eh!".
"Oo na sige na mukhang lumalovelife ka ah!".pang-aasar ko
BINABASA MO ANG
One Man, Two Hearts [KathNiel]
Fiksi RemajaThe one is as nice as an angel. The other one is as stunning as ever. But who will be the one for his heart? How can handle two hearts for a one man like him?