Chapter 36: Ang Paghaharap.2

689 17 0
                                    

The Long Wait Is Over!:))).

-----

NARRATOR.

Nilambing agad ni Kyrene si Daniel Pero Agad naman na lumayo si Dj sakanya

"So,Dj why do you want us to meet up?".

"We need to talk,K-kyrene".

"Talk about what?Our Relationship?".

Nahihibang na ang Babaeng to!sabi ni dj sa isipan nya.

sige lang daniel...Akala mo ako yung nakilala mo dati?well,The long wait is over daniel padilla mawawasak ko na kayo,dahil dito sa paghaharap natin mas pinadali mo ang pagwasak ng mga buhay nyo.*Smirk*sabi naman ni Kyrene sa isip nya

"Hindi kyrene,It's About Kath and Our Family..".

"I'm ready to Listen Daniel...Just Continue".

"Ah,Kukuha lang ako ng iinumin"

Sabi ni Kyrene,at tumungo na sa Kusina.

----

"Please Kyrene,Wag mo sirain ang pamilya ko,May anak na kami Hindi ka ba makokonsyensaya?lapag nakita mo na watak ang pamilya ng pamangkin mo?".

"No"

"Napakasama mo Kyrene!".

"Yeah,Hindi na ako ang Kyrene na nakilala mo,Daniel".

Punong-puno na si Dj sa kasamaa ni kyrene pero inaalala nya lang na kapatid ito ni Kath,Kaya Pinipigilan pa nya ang sarili nya.

Patuloy Parin sila sa pag-aaway,Pero nagmamatigas si Ky.

May tumulo na luha sa Mga mata ni DJ,Kaya naman ay parang nanlambot si Candice at Parang nawala lahat ng paghihiganti at Mga plano nya,Kahinaan nya sila Daniel , Kath at ang malalapit nyang kamaganak at kaibigan.

"Kyrene,Hindi ka na ba nakokonsensya?,Alam mo na mahalaga sila sakin,Akala ko ba nag-move-on ka na?Huh?pero patuloy mo padin kami Na ginugulo!".


"Ang sama mo!,Hindi mo alam ang sakripisyo ko daniel!Buong buhay ko si Kathryn lang ang masaya!Ako?Hindi!Puro sakin ang asa!ginagawa ko lang to dahil kahit man lang sa isang pagkakataon ay maging masaya ako!!".


"Pero,Ikaw lang ang masaya pano ako?Kami!?".

"Wala akong pake!,Mamatay si Kathryn at ang anak mo kapag di mo ginawa ang sasabihin ko!desperada na kunh desperada!Daniel!".


Wala na nagawa si dj kung di sundin lahat ng pinapagawa sakanya Ni Kyrene,Buhay ng pamilya nya ang naksalalalay.


Tuluyan ng lumuha si Daniel dahil may isang linggo nalang sya para maksama ang pamilya nya.


Ang Buhay Niya....


----

Ano kaya ang pinagawa ni Ky?


One Man, Two Hearts [KathNiel] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon