Author's Note :Hello Guys Chapter 13 na ito di ako
Makapaniwala .Sorry Kung may Badwords Dito a?At sa Bestfriend ko nga pala si Jeane Bh3 Gagawa palang ako ng Twitter Ni kathryn .Salamat:))sa Supports Votes pa sanaHappy 1.02K. reads Solid:))
Monday
"Maam Kyrene Anjan na po si sir daniel".Ate elisa
"Daniel.Daniel Daniel".Yan ang Binubulong ko Tinatanong sa sarili ko kung Bakit andito siya?
OO NGA PALA MAY LAKAD KAMI !!!Nakakahiya:)
Kahit Wala akong bra. bumaba ako Nako sorry talaga Bumaba na ako sa hagdan Kahit anggulo ng buhok ko
"Deeeejjjjjaayyyy!Sorry tLaga a?Maliligo pa ko a?Kumain ka na muna Yaya pakainin niyo to a?Si kath Umalis na e.Sorry a Napuyat kasi ako e,!".
''Ok lang Mamaya pa namang 6:00Pm yun e.Baka kasi nakalimutan mo!".
"Ayy sorry NVM ge Bye Sabi nga pala ni kath eto o!".Binigay ko yung Letter
"Salamat Kyrene Susunduin kita ng Maaga a?Mga around Five Pm.Ok?Araso!Sige Bye".
"Sorry Talaga a?Basahin mo daw yan J,".
"O sige!".
Para anlungkot ni Dj Ngayon a?
Anmeron?
Daniel's Pov
Dear Gwapo kong Suitor Daniel,
Sige na Gwapo ka na Haha:)Sorry Dj kung di ako makakalunta sa Gig Mo a?Sorry talaga si Miles kasi e,Umiiyak sa Phone lagi nalang daw akong wala sa tabi niya kahit isang Araw lang e sa Ayoko na magtampo Si Miles sinamahan ko naka magalit na saakin e.Pero It Dosen't Mean na Wala ka ng halaga saakin Oo,Alam ko na Sobrang Lungkot mo.Sorry a ?O sige Yyakapin kita ng sobrang higpit para matuwa ka Hayaan mo pagdating niyo. Ni ate andun na ako.Bye Jayyy.
Sincerly Yours,
Kathryn Chandria ❤Yung Lungkot ko Kanina .Napalitan Ng Saya agad Oo yakap na mahigpit lang yun pero Ok na saakin yun ...
Masasabi kong Special Na Babae sa lahat saakin si Kath lahat Ng gusto ko Ginagawa Niya para lang Bumawi.
Kaya Nga Seseryosohin Ko na makuha siya...Wlang hahadlang dito kahit sino pa siya...
Nga pala Pupunta ako sa Bahay Ni kats.
To:Katsumii,Seth ,JC,Lester
Hoy Mga Tol Papunta na ako jan.Masaya na ko hahahaha
-Ang Pinakagwapong Member Ng Parking 5 At Pinakagwapong Lalake sa Buong Mundo Daniel Padilla.
Bakit May angal Totoo naman e.
Maya Maya Nagtext Si Kats at Seth nauna kong Binasa Kay Seth maya nayung Si Kabe.
From:Seth
Ang Yabang naman Hashtag ang humble mo naman pre.hahahaha:)))
From:Katsumii
Tol'alam kong masaya ka Pero wag ka namang Feelingero di ka naman Tinuaruan ni Tita Karla Danilyn at Tito Rommel
Ughhh Putangna Medyo nalungkot ako Si Mama Karla Namimiss ko na.sana Kunwari di siya namatay sannaaa....
Sa Bahay Ni Katsumi.
Andito na ako sa Bahay Ni kats Mga trep ng P5 Anlalakas e.Kung Marunong magrealtalk ang Babae Malamang Ganon di ang lalake Pero Iba Usapang lalaki.
BINABASA MO ANG
One Man, Two Hearts [KathNiel]
Teen FictionThe one is as nice as an angel. The other one is as stunning as ever. But who will be the one for his heart? How can handle two hearts for a one man like him?