Hi!
---
Andito ako sa Condo ko ngayon days past simula nung nangyari,i miss her so much,i can't live without her presence,I Can't live without My Kathryn.
Hindi ko alam,Ilang araw na akong umiinom ng alak gabi-gabi,pero hindi ko makalimutan ang paghihiwalay namin ni Kathryn..
.Andito ang P5 alam na nila lahat sinama ko sila sa inuman ngayon 3 days na ako umiinom 3 days mula ng nang yari yon.
"pare,ilabas mo lang.".Sabi ni Seth sabay tapik ng likod ko
"Salamat andito kayo"
"Oo naman,gano'n karin samin eh"
"grabe parang kailan lang wala pa tayong asawa!ngayon kasal na tayong lahat,Kats buntis na si Dae?"
They Changed The Topic yeah,kasal na kaming lahat Si Sofia At les?hayun nagkaminan na,ako heto BH Pa.Kasal na silang lahat,.
"Ah,wala".
"ganon?".
Pinapasaya nila ako kaya thankful ako sakanila.
**
we go at shangirla para kumain .
May entertainer na kumanta ,isang kanta na nagpapaalala sakin kay kath,yung promise namin na
makikita namin ang anak namin na malalaki at may trabaho na,mapuputi na ang buhok namin tapos nakaupo kami sa rocking chair,and nakikita namin ang mga apo namin.
pero lahat yun hindi na mangyayari,lahat yun ay isang ala-ala na lamang.
It's all Kyrene 's Fvcking Fault!
Pero,walana yun,,i need to move-on with that,I don't need to stuck with the past!maybe yun na talaga yun!
Maybe,naghihintayan kami ni The ONE!pero hindi na ako naniniwala.
***
"KATH...".mahina kong sambit
"Pare!nanaginip ka nanaman,haha katulad nung kay Katsumi at lester the barilan scene hahaha".
"ano kaba!seth oo na nanaginipnamaman ako".
Oo,panaginip yung Chapter 13 na kay lester at yung chapter14!lahat yun ay isang panaginip!
"Pare,nakatama ka nanaman!".
"ewan ko sainyo!magtatrabaho nalang ako!babalik na ako sa MPC!".
"Kuya,ayoko maging workaholic may asawa nako!single ka na eh hahaha".
"Hay,ewan ko sayo jays!alis na muna ako mga tol!balik na kayo sa mga asawa nyo and sabihin nyo salamat!kasi pinahiram nila kayo sakin!".
"Hahaha,Ok!".-Kats
**
"anak,anong nakain mo?".-Papa
"10 years na po kasi ang magic sarap pa!".-Ako
(yung patalastas yung tinutuloy nya)
"Ay!ang corny naman!Hahaha"
"Haha,pa hiwalay na kami ni kath".
Bigla naman naging malungkot si Papa sa narinig nya
"B-bakit anak?may nagawa ka ba?".
"Wala pa,loyal ako sakanya,it's all kyrene's fault,sinira nya kami...".
"kaya mo 'yan dj,anak kita eh".
"salamat pa...".
Medyo naluha ako,ugh!daniel
I Still love you deym much kathryn chandria
Walang magbababago dun....
----
:)))))
BINABASA MO ANG
One Man, Two Hearts [KathNiel]
Novela JuvenilThe one is as nice as an angel. The other one is as stunning as ever. But who will be the one for his heart? How can handle two hearts for a one man like him?