Thinking Out Loud By Ed Sheeran.Theme Song nila Kath at DJ yan haha:)))
After 4Months
Kath.
Hi Guys Four Months Passed Bati na silang lahat Dahil saakin malamang at eto ang Bigday ni Daniel Kasi Sasagutin ko na siya Simula ng Naging Bati na sila Halos Kada Araw at gabi andun siya saamin at mah dala dala pa At syempre Kay Ate at sa mga yaya Nakuha na Ni daniel ang Boto ng lahat At ako nalang ang Kulang kaya Eto na His Big Day That i will say YES!Mahal ko na siya talaga At siya na so FutureKO ang DanielManfordKO❤😂😂😂😂❤
I Texted Dj na Punta siya sa Favorite Place namin sa Isang Terraces na Restaurant!Na Titingala ka sa Stars at Kumakain ka pa Yun ang Favorite Place namin at Dun Kami Nagdadate ni Daniel !
Sabi Niya sa Reply niya Na 7:00Pm daw And I said ok with harts.
Kung Pwede Kasal na agad eh Gagawin ko na para wala ng mangaagaw sakanya.
Nga Pala Yung Bridal Shower ni Julia ba iyon?Oo si Julia.Barretto
Maganda naman Pero wala e.Mas maganda ako eh Pero di naman daw inlove si Julia kay Quen at Sa isang Gwapong lalaki sino kaya 'yon?
Maligo na nga at Kumain I want Beef steak.
_____________________
'Ayan tapos na ako Kumain ng paborit ko na Beef Steak at Maligo._______________________
"KATHRYN!".Nakakabulabog naman tong Kyrene Na'to Oh!
I Open the door.
"Oh Kyrene Nakakbulabog ka Binubolabog mo Ako Ang Beauty ko din oh''.sabay turo sa Mukha ko
''Maldita Oo na Sorry naman Kailangan natin magusap REALTALK".
Hala Amputss!alam na ba niya
"Sasabihin mo na ba ang matamis ming OO kay daniel!?".
"Shhh.Ang Ingay naman Oh!Oo na nga eh!".
Tumalin siya ....Ate ko ba'to Baliw eh!
"Yahooooo!".
"Bakit ikaw pa ang mas eggzoited jan Kaw ba Nililigawan Pero i understand naman kasi Wala kang manliligaw,Hahahahaha".
"Baliw Hindi 'yon kasi Ililibre niya ako ng Puds kapag sinagot Mo siya Kaya masaya ako!".Kala mo walang pera eh.
"Edi Wow Hahaha Got It frm daniel hahahah:))".
"Pero kath seryoso Si DJ boto talaga ako dun kasi Siya ang lalaking Joker pero Nakakakilig Nilalanggam nga ako eh!Dahil Si Daniel ay Grumaduate ng Gangster. Playboy.Maraming Flings.At Ikaw lang ang Sineryoso niya I just search it on Google eh!".
Wow ?Aba Matinde hahahaNagaling din kay DJ un hahaha.
Binuksan ni Ate ang T.V sa Kwarto ko at Ang Bumungad na Balita saakin ay!
Headlines:Sikat Na Bussines Man Ng Manford -Padilla Na ngayon Na si Daniel Manford-Padilla Nakikilag date sa isang Model at Actress na si Kathryn Bernadilla Date Nga lang ba ito O Sila Na!
Manford Padilla Corp.Na pala ngayon at di na Manford Corp.
"OMG Sikat ka na kath!".
"Baliww!"
Headlines:Daniel Manford Nagsalita na !".
Daniel:Ahm,I'm A suitor of kath kaya Natural na magdadate kami at alam niya iyon kaya Ok lang na Ikalat ito pero sana Privacy nanamin ang Mga Susunod na hakbang san Sa Public lang to nakikita at hindi na sa mga bahay namin!Salamat:)".
BINABASA MO ANG
One Man, Two Hearts [KathNiel]
Ficção AdolescenteThe one is as nice as an angel. The other one is as stunning as ever. But who will be the one for his heart? How can handle two hearts for a one man like him?