Hi Guys New Yr ko din to tinype Sipag ko noh haha
Dedicated To @MissPurpleBerry I Just Loveher stories na inspired ako Gawin to haha:)Kathniel fan kasi siya e.Tyaka mga stories nya ang gaganda lalo yung KYP waahhhhh ilyou atee:))
---
Daniel's Pov
Nagising ako ng maaga para Puntahan si Kath sa Condo niya Pupunta kasi kami sa Hosp.Sa st.Luke's Medical Center
Magdadrive na ako papunta sa Condo niya Medyo traffic na e.Buti may alam akong shortcut e.
After 20Min.
Sa wakas nanditi na ako 7:50am palang sana. Ready na siya
Kath's Pov
Sh*t talaga kath sht 7:52 a.m Na 8:00 am andito na si J.Paktay:((. naligo agad ako Para mabilis tas Kakain Lang ng 3 Breads Pagkatapos ko maligo nagbihis na ako Ng Dress na formal White Dress Tas Yung Belt Niya Black :)) Tas Di naman maikli Medyo Below the Knee siya
Nakalugay lang ako Trip ko lang haha Tyaka Bagay naman Yun
Tok
Tok
Tok
Hala baka siya nayun
Binuksan ko ang Pinto at si DJ nga sabi na e,
"Dj Kumain ka na ba ako kasi hindi pa pasok ka na Kain muna tayo"
"Ahh Hindi na dun nalang tayo kumain 8:00 am na kasi kath e,Kanina pa ako kumakatok".
"Hala sorry kagigising ko lang Nagmamadali ako baka malate ako e.Traffic pa naman".
"Dun nalang tayo kumain sa Hosp.Ok lang Yan May alam akong Shortcut wag ka magalala ok?".
"Ok sige tara na Kunin ko lang bag ko !".
"Ok!".
"O hali ka na Baka malate tayo !".
"Let's Go!".sabay abot Ng kamay niya Tas Inabot ko naman
"Let's Go!".:))with Kileg Factor
Sht Kung sinuswerte ka nga naman Kath hahaha
***
After 12-15Min andito na agad kami 8:20 palang Medyo matagal kami Kasi Bumili kami ng Pagkain para saamin ng dad Niya .
Pagkadating namin sa Room ng dad niya Wow Sobrang lawak talaga a?Parang C.R lang namin sa Bahay Oo Cr palang malawak na Haha Pero Siguro Mas malawak pa bahay nila saamin :)).
"Daniel,Ikaw na bayan anak".
"Das Oho ako nga po!".:))Grabe wagas ngiti ni Daniel
"E sino kasama mong babae ?Asawa mo Ba?".
"Ahh Hindi po pa Si Kathryn Po ito Kaibigan ko Close lang talaga kami".
"Kamukha siya Ni Teddy a?anak niya ba ito?".
"Ahh Papa Oho Tatay niya po si Tito Teddy asa U.S po siya ngayon Medyo nagkakasakit na e,".
"Ahh Ganon ba iha ilang taon ka na ba?".
"22 years old Po sir".
"Ahaha wag nalang sir Tito Rommel or tito Maximo nalang !".
Wow !
"Ahh sige Po si-Tito Rommel".
"Anak Daniel Kumusta ang kompanya Ok lang ba Nakakamiss din magtrabaho e.".
"Ok lang po siya dad !".
"Ok !".
"Dad Dinala po namin Ito ni kath pagkain natin di pa kasi kami nagalmusal Si Danica naman po May School pa E.Si Dally Naman asa bahay ayaw sumama Gusto lang mag Fb e.Tyaka andun naman mga classmates niya naglalaro sa Kwarto nila !".
BINABASA MO ANG
One Man, Two Hearts [KathNiel]
Novela JuvenilThe one is as nice as an angel. The other one is as stunning as ever. But who will be the one for his heart? How can handle two hearts for a one man like him?