1

126 4 0
                                    


1.

Tan học thời gian vừa đến, gấp không chờ nổi muốn cùng đi ăn que nướng thanh xuân thiếu nam thiếu nữ đã thu thập hảo dụng cụ vẽ tranh, dương xán lạn tươi cười cùng nàng từ biệt.

"An lão sư tái kiến."

"Cúi chào."

An điềm còn ngồi ở giá vẽ trước, cười lắc lắc tay. Chờ mọi người đi rồi, nàng mới đưa ánh mắt quay lại chính mình giấy vẽ thượng, khe khẽ thở dài.

Vẫn là họa không ra.

Từ một năm trước tốt nghiệp sau, nàng liền rốt cuộc không có thể họa nhượng lại nàng vừa lòng tác phẩm. Mà lúc trước Q đại mỹ viện thiên tài nghệ thuật gia danh hiệu quang hoàn, đã sớm ở nàng lần lượt lạm dụng lúc sau ảm đạm xuống dưới.

Nếu lại bị người nhắc tới, chỉ sợ chỉ biết dùng "Đáng tiếc" cái này chữ làm đề tài kết cục đi.

An điềm theo bản năng buông lỏng tay, trong tay bút màu nước dính vào váy trắng, nhiễm ra một tiểu khối lam. Nàng mạc danh cảm thấy chói mắt, nhấp khẩn môi, thu thập đồ vật quá trình không cấm nhanh hơn.

Cách vách thư pháp ban trương hinh lão sư đi ngang qua phòng vẽ tranh, thấy bên trong cảnh tượng, không cấm dừng lại bước chân.

Phòng vẽ tranh trung ương trên bàn bãi một cái phục cổ chậu hoa, chậu hoa còn có hồng nhạt cùng màu trắng kết hợp hoa tươi, ở hoàng hôn ánh mặt trời chiếu xuống có vẻ phá lệ có nghệ thuật cảm.

Năm sáu cái giá vẽ đắp lên vải bố trắng, để cho người khác vô pháp nhìn trộm họa tác.

Mà phòng vẽ tranh đẹp nhất phong cảnh cũng không phải là này đó, mà là kia hơi hơi cúi đầu, mơ hồ lộ ra kiều mỹ mặt nghiêng hội họa lão sư.

Cập eo tóc đen vãn thành viên đầu, mềm mại tóc mái buông xuống ở trắng nõn bên tai cùng cổ, có vẻ cả người giống tiểu miêu giống nhau vô hại. Mặt bộ đường cong nhu hòa no đủ, ngũ quan tiểu xảo tinh xảo, lớn lên đặc biệt ấu răng đáng yêu, cùng học sinh trát thành một đống cũng nhìn không ra tuổi. Nhưng cố tình giơ lên đuôi mắt, còn có thịt đô đô phấn môi, lại cho người ta một tia gợi cảm mông lung cảm.

Gặp qua nàng người không cấm sẽ cảm thán, thật là cái trời sinh mỹ nhân phôi.

Nhưng vị này mỹ nhân lại điệu thấp thật sự, chưa bao giờ sẽ cố ý tham dự xã giao hoạt động, thậm chí cũng không nghĩ nhận thức mặt khác hứng thú ban lão sư. Nếu không phải trương hâm chủ động tìm nàng nói chuyện phiếm, chỉ sợ liền tên nàng cũng không biết.

Chẳng qua trương hâm không quá lý giải, nàng gia trưởng cư nhiên yên tâm làm một cái xuân xanh mới 24 xinh đẹp tiểu cô nương một người một mình bên ngoài công tác, hơn nữa ở nhận thức an điềm này nửa năm qua, cơ hồ cũng chưa thấy qua nàng hòa thân người hoặc là bằng hữu liên hệ.

Nàng tưởng, nếu là nàng nữ nhi cũng giống an điềm như vậy, nàng vô luận như thế nào đều không thể làm nữ nhi ly chính mình quá xa.

Trương hâm suy nghĩ phiêu xa, không chú ý tới an điềm đã thu thập hảo dụng cụ vẽ tranh cũng đi đến nàng trước mặt.

"Trương lão sư." Tiểu cô nương không chỉ có lớn lên mỹ, tiếng nói cũng là mềm mại kéo dài.

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ