4

24 4 0
                                    


Thực dục.

Nàng cúi đầu, ý đồ cưỡng chế di dời miên man suy nghĩ cũng tìm cái lý do ứng phó qua đi, rồi lại nghe thấy dễ diễn tiếp tục hỏi, ngữ khí cùng lần trước khi dễ nàng sai giờ không nhiều lắm: "Không nghĩ ai thảo, liền nói lời nói thật."

Miệng đầy lời nói thô tục.

An điềm đỏ bên tai, thanh như tế văn: "Đi, đi chơi mật thất chạy thoát."

"Cùng ai?"

"Cùng Trương lão sư cùng nàng trượng phu, âm nhạc lão sư cùng nàng bạn trai, còn có đường dễ tư lão sư."

"Louis?" Dễ diễn híp híp mắt, tâm tình cực kém: "Lần trước tái ngươi trở về cái kia?"

Bị hắn như vậy nhắc tới, an điềm cũng nhớ lại ngày đó bị hắn ấn thân cảm giác vô lực, trong lòng sinh ra muốn rời đi ý niệm, nỗ lực điều chỉnh tốt nói chuyện ngữ khí: "Ta đây trước......"

Nói còn chưa dứt lời, dễ diễn xả một phen cánh tay của nàng, mạnh mẽ nắm nàng đi hướng cửa thang máy.

"Cùng nhau."

"......"

Thang máy nội, hai người bảo trì trầm mặc.

An điềm nhìn chằm chằm vẫn luôn giảm xuống tầng lầu, trong lòng càng thêm hoảng loạn, bàn tay dùng sức đến xoa nhíu túi vải buồm móc treo.

Đột nhiên, dễ diễn mặt vô biểu tình hỏi: "Ngày đó ta đi phía trước nói qua cái gì?"

Nói gì đó?

Nàng nhấp miệng, liều mạng hồi ức cùng ngày tình huống.

Ngày đó nàng ăn dược sau nằm ở trên giường lại bị thân đến thiếu oxy, trên cổ nhiều mấy viên chưa bao giờ từng có tiểu dâu tây, cẳng chân bụng nhi thượng thậm chí bị cắn ra mấy cái dấu răng. Chỉ nhớ rõ chính mình khóc đến hai mắt đẫm lệ, hắn trước khi rời đi tựa hồ có nói một đoạn lời nói.

Hình như là nói hắn muốn đi M quốc xử lý điểm đồ vật, WeChat cần thiết một lần nữa thêm hồi hắn, còn nhớ rõ muốn ly Louis lão sư xa một chút......

Này hai việc bị nàng ném tại sau đầu, hoàn toàn quên đi.

"Ta đã quên." An điềm bất an mà trả lời.

Dễ diễn cúi đầu, tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm lao an điềm sườn mặt: "Kia làm sao bây giờ?"

"......" An điềm cắn hạ môi, đôi mắt lóe quật cường cảm xúc.

Không, sao, sao, làm.

Nàng tưởng như vậy trả lời, nhưng là không dám.

Bên người nam nhân hơi hơi cong lưng, lại nói: "Ngươi hôn ta một chút, ta liền tha thứ ngươi, bằng không chờ lát nữa ở đại gia trước mặt biểu diễn kiểu Pháp hôn nồng nhiệt, thế nào?"

"Ngươi quá phận." An điềm không thể tin tưởng nhìn hắn, nhưng cặp kia thâm thúy mắt đen cũng không ý cười, phảng phất hắn sẽ nói đến làm được.

Chớp mắt to mãn hàm nộ ý, lông mi run rẩy, bàn tay đại trứng ngỗng mặt khí hồng, thịt thịt môi đồ một tầng môi mật, sáng lấp lánh mê người hái.

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ