3

33 4 0
                                    


Lầu 15 vừa đến, an điềm dẫn đầu đi ra môn, phía sau nam nhân nện bước chậm rì rì, rương hành lý bánh xe trên mặt đất kéo động thanh âm không lớn.

An điềm đưa vào mật mã, đi vào huyền quan xoay người dục muốn đóng cửa, đột ngột rương hành lý che ở cửa. Mật mã môn ở năm giây sau phát hiện môn không quan trọng, phát ra tích tích tích nhắc nhở thanh.

"Ngươi......" An điềm trợn tròn đôi mắt, nhìn cao lớn thân ảnh đi theo nàng phía sau đi vào tới, còn thực tự nhiên mà đóng cửa lại.

Nhắc nhở âm đình chỉ.

Hành lang ánh đèn bị ngăn cách bên ngoài, an điềm còn không có tới kịp bật đèn, đã bị nam nhân bóp eo đè ở trên tường. Đôi mắt còn không có thích ứng hắc ám, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến mơ hồ thân hình hình dáng, nhưng phun ở nàng trên cổ ấm áp hơi thở lại vô cùng rõ ràng.

"Sắc lang!" An điềm quay đầu đi, vô thố mà dùng tay chống bờ vai của hắn, gót chân nhỏ đá vào hắn cẳng chân thượng.

Nàng eo bị nam nhân véo đến gắt gao, càng là bị hắn kéo về phía trước phương, lưng quần thượng kim loại khấu cọ đến nàng bụng nhỏ, hai người chi gian gần sát đến không có khoảng cách.

"Nói, vừa rồi cùng ai ăn cơm?" Dễ nghe giọng thấp trực tiếp ở nàng bên tai truyền đến, tiếp theo vành tai bị người khẽ cắn một ngụm.

An điềm sợ hãi đến mau khóc, chỉ biết chính mình căn bản vô pháp đấu quá như thế cường tráng nam nhân, bất lực lại đáng thương, liền nói chuyện thanh âm đều đang run: "Học, trường học lão sư."

Nam nhân đại chưởng xoa nàng sau cổ, mềm nhẹ mà nhéo nhéo, hơi hơi sử điểm lực, an điềm bị bắt ngẩng đầu lên.

Hai mắt dần dần thích ứng hắc ám lúc sau, lúc này mới nhận thấy được dễ diễn giờ phút này cảm xúc đặc biệt không ổn định. Nàng còn muốn nói gì, mùi thuốc lá hôn không cho phép nàng cự tuyệt, che trời lấp đất áp xuống tới.

Nàng môi dưới trước hết là bị thật mạnh cắn một ngụm, đau đến nàng nước mắt lưng tròng, mà kia đầu sỏ gây tội lại giống như ở nhận sai giống nhau, đem bị thương môi dưới hàm chứa liếm láp. Ngay sau đó môi trên tuyến bị hắn dùng nóng bỏng đầu lưỡi nhẹ nhàng miêu tả, ở khóe miệng khi lại nhẹ nhàng đè ép một chút.

Mũi gian oanh chứa dễ ngửi mùi thuốc lá, nhưng hai người chi gian khoảng cách quá gần, nàng thậm chí có thể cảm nhận được dễ diễn cao thẳng cái mũi cọ đến nàng khuôn mặt, an điềm cơ hồ không dám dùng sức hô hấp.

Ở trên môi lưu luyến thời gian quá dài, an điềm vô pháp tiếp tục hô hấp, đành phải buông ra khớp hàm.

Bá đạo vô lý đầu lưỡi nhân cơ hội chui vào trong miệng, trước hết ở mẫn cảm hàm trên một liếm, nàng căn bản khống chế không được chính mình hừ ra tiếng tới, kia tiếng nói lại ngọt lại đà, liền chính mình nghe xong đều không thể tin tưởng là nàng phát ra thanh âm.

Cơ hồ ở nàng ngâm khẽ nháy mắt, dễ diễn không thể nhịn được nữa, trực tiếp đem người đẩy đến trên tường chống, đại chưởng duỗi nhập nàng trong quần áo véo lộng kia thon thon một tay có thể ôm hết tiểu eo nhỏ. Hôn môi lực độ gia tăng, câu lấy nàng đầu lưỡi chính là dùng sức liếm mút, đem chảy tới khóe miệng nước bọt liếm rớt, lại đem nàng môi dưới khẽ cắn lôi kéo, trong lúc nhất thời chỉ còn lại có ái muội thở dốc thanh.

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ