10

23 4 0
                                    


Lam lam đi hướng trước, ở nàng mảnh khảnh vòng eo véo một chút, tiểu cô nương kiều mềm tiếng kinh hô đem nàng một nữ nhân đều chỉnh thẹn thùng.

Xem nàng giống chỉ tiểu bạch thỏ giống nhau ngoan, lam lam lại nhịn không được tưởng đùa giỡn nàng: "Ta buổi chiều cùng ngươi nói nhớ rõ sao? Đến lúc đó ngươi đến dựa theo ta nói làm, bằng không còn có người khác sẽ càng muốn giúp ngươi làm chuyện này."

An điềm ấp úng đáp ứng, thủy mắt hàm chứa một phân xuân sắc.

Buổi tối 12 giờ, hai người tới dễ diễn ở chỗ này thuê đại biệt thự.

Cách đấu quán đoàn đội toàn viên ở chỗ này sinh sống một tháng, thi đấu sau khi chấm dứt cũng đồng dạng là ở chỗ này làm khánh công yến, còn không có tiến vào biệt thự là có thể nhìn đến lóa mắt ngũ sắc ánh đèn, cùng với đinh tai nhức óc âm nhạc thanh.

Biệt thự hậu viện có cái bể bơi, bốn phía trang trí huyễn đèn màu, như là đi vào bể bơi rượu thính giống nhau. Bên cạnh còn có chuyên nghiệp điều rượu phục vụ, hiện trường có ăn mặc hắc bạch chế phục phục vụ sinh chính đi tới đi lui. Nhưng nhất dẫn nhân chú mục, tự nhiên vẫn là những cái đó chỉ xuyên Bikini gợi cảm mỹ nữ, cùng với trắng trợn táo bạo tán tỉnh.

Đây là an điềm không tiếp xúc quá một mặt, bất an mà nhíu nhíu mày.

Bên cạnh có cái xuyên tây trang mang kính râm bảo tiêu đi tới, cúi người cùng lam lam nói chuyện, lam lam biểu tình từ kinh ngạc biến thành chế nhạo cười. Rồi sau đó, nàng tiến đến an điềm bên tai, cho nàng chỉ cái phương hướng, nói: "Ta đợi chút có việc, dễ diễn liền ở nơi đó, bảo tiêu sẽ mang ngươi qua đi."

An điềm nhấp miệng gật đầu, ý đồ thấy rõ lam lam chỉ phương hướng.

Nặc đại bể bơi bên cạnh tụ tập rất nhiều cả trai lẫn gái, đại gia quay chung quanh ở một bên uống rượu nói chuyện phiếm, chỉ có số ít vài người ở bể bơi, phản quang mặt nước làm người thấy không rõ bên trong người đang làm những gì.

Lam lam vừa ly khai, bể bơi phương hướng tuôn ra nhiệt liệt vỗ tay, an điềm quay đầu nhìn lại, nguyên lai là vẫn luôn tránh ở chỗ tối dễ diễn ăn mặc quần bơi nhảy vào bể bơi. An điềm còn nhìn đến vài vị lớn mật nữ sinh cũng đi theo tiến vào bể bơi, ý đồ cùng dễ diễn kéo gần khoảng cách.

An điềm mặc mặc, rũ xuống mi mắt, cảm thấy trong lòng có cái địa phương quái quái.

Giống như là, ăn dấm giống nhau.

Nàng đi theo bảo tiêu phía sau đi đến, dọc theo đường đi có rất nhiều người ánh mắt đều tập trung ở trên người nàng, lẩm nhẩm lầm nhầm ở thảo luận này tân gương mặt.

"Hắc! Ngươi muốn tìm dễ? Ta khuyên ngươi đừng đi." Có vị sẽ nói tiếng Trung người nước ngoài nhắc nhở nói, thấy an điềm dừng lại bước chân, lại chạy nhanh đến gần giải thích cho nàng nghe: "Dễ tiên sinh tâm tình không tốt lắm, hơn nữa hắn cũng không thích làm nữ sinh tới gần hắn, ngươi đừng xúc động."

An điềm suy nghĩ một chút, cảm thấy trong lòng ghen tuông thiếu một ít, lại hỏi: "Tâm tình không tốt?"

"Đúng vậy." người nước ngoài nghĩ tìm từ, thực nỗ lực biểu đạt chính mình ý tứ.

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ