Này không, nghỉ hè ngày đầu tiên, liền cho hắn bắt được đến cơ hội.
5.
An điềm thật vất vả từ xe bus trên dưới tới, cúi đầu vừa thấy, mắt cá chân lại sưng lên.
Nàng thở dài, cự tuyệt vài vị người xa lạ thiện ý, một quải một quải hướng chung cư phương hướng đi đến. Đứng ở thang máy trước, an điềm cúi đầu ở trong bao tìm kiếm môn tạp, không hề có chú ý phía sau đứng một người cao lớn nam nhân.
"An lão sư?"
Nghe thấy này quen thuộc thanh âm, an điềm cương một chút, chậm rãi xoay người sang chỗ khác.
Nam nhân đã thay đổi quần áo, trong tay dẫn theo chứa đầy mới mẻ nguyên liệu nấu ăn túi, chính cười như không cười mà nhìn nàng. Rõ ràng là lạnh lùng gương mặt, cười rộ lên khi lại mang theo bĩ khí.
"Trụ đến gần?" Dễ diễn cố ý hỏi, chỉ thấy an điềm xấu hổ đến tưởng lập tức trốn tiến thang máy bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng.
An điềm lui về phía sau một bước, tác động đến mắt cá chân thương chỗ, đau đến hít hà một hơi.
"Ta......" An điềm còn tưởng giải thích, cao lớn nam nhân lại ngồi xổm xuống, cau mày đánh giá nàng móng heo. Hắn một tới gần, an điềm liền lại tưởng kéo ra khoảng cách, giây tiếp theo kia đại chưởng trực tiếp bắt lấy nàng cẳng chân, cường ngạnh mà ngăn trở nàng hành động.
Hắn lòng bàn tay thực năng, nhiệt độ nháy mắt lan tràn mở ra.
"Sưng thành như vậy còn muốn chạy lộ? Ân?" Dễ diễn ngó trái ngó phải, hỏi chuyện không chiếm được đáp lại, theo bản năng ngẩng đầu, chỉ thấy kia trương trắng nõn khuôn mặt phiêu thượng hai đóa đỏ ửng, một đôi cắt thủy thu đồng càng là phiếm thủy nhuận, lại thẹn lại bực mà nhìn hắn.
Hắn nhìn chằm chằm kia há mồm môi, tức khắc cảm thấy lòng bàn tay đụng vào làn da như mỡ dê tinh tế, theo bản năng dùng ngón cái cọ cọ.
Chẳng qua như vậy nhẹ nhàng một chạm vào, tiểu cô nương giống chấn kinh nãi mèo kêu gọi một tiếng, cố ý bày ra hung ác tư thái đối mặt hắn.
Dễ diễn hầu kết lăn lộn, đầu lưỡi đỉnh đỉnh răng hàm sau.
Thật TM đáng yêu.
"Ngươi buông ra!" An điềm thấy hắn cong eo đứng lên, ly nàng lại càng gần một bước, chạy nhanh ra tiếng ngăn cản, thậm chí đem tay để ở bờ vai của hắn không cho hắn tới gần.
Nhưng nàng căn bản đấu không lại này nam nhân lực lượng.
"Xin lỗi mạo phạm, an lão sư." Thấp thấp tiếng nói ở nàng bên tai truyền đến.
Nàng không rõ nguyên do, giây tiếp theo nam nhân ôm chặt nàng chân cong chỗ, cả người bị dùng ôm tiểu hài tử phương thức ôm lên. An điềm kinh hô, chân cách mặt đất nháy mắt liền lập tức nắm chặt hắn quần áo cổ áo, cảm nhận được nam nhân còn cố ý ước lượng, làm nàng có thể ngồi ở hắn cánh tay thượng.
Thang máy phản xạ ra hai người lúc này bộ dáng.
Cao lớn nam nhân một thân hưu nhàn phục, tay phải thành thạo mà dẫn theo túi còn có nàng túi vải buồm, tay trái còn lại là vững vàng mà nâng nàng viên mông. Có nam nhân làm đối lập, oa ở trong lòng ngực hắn an điềm càng là có vẻ nhỏ xinh, giống dựa vào đại thụ sinh trưởng tiểu hoa nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Thấy sắc nảy lòng tham
RomanceHán Việt: Kiến sắc khởi ý Tác giả: Nguyệt Thị Lam Đích Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đoản văn , Đô thị tình duyên , 1v1 Cách đấu huấn luyện viên x hội họa lão sư cp Tháo hán x mềm muội c...