9

22 4 0
                                    


Xem ở nàng hôm nay như vậy ủy khuất phân thượng, trước buông tha nàng một lần.

※Φ※

Thấy sắc nảy lòng tham 9

26.

An điềm từ đêm đó rộng mở chính mình sau, cả người càng thêm tinh thần, giống bị thủy dễ chịu quá hoa nhi giống nhau.

Có dễ diễn duy trì, nàng bắt đầu dần dần hiểu được cự tuyệt, hơn nữa học được như thế nào chế định điểm mấu chốt. Ngay từ đầu, công ty cố ý phái HR cùng nàng nói, tưởng cho nàng chế tạo áp lực, nhưng dễ diễn trực tiếp chỉ ra hiệp ước lỗ hổng cùng với đến từ chuyên nghiệp luật sư "Khuyên bảo", an điềm liền rốt cuộc không bị bọn họ khi dễ.

Hiện tại nàng có thể ở nhà xử lý xong chính mình công tác bộ phận, còn lại thời gian còn lại là an bài đến chính mình nhiệt tình yêu thương nghệ thuật thượng, còn có ôn hoà diễn luyến ái.

Nàng sinh hoạt quỹ đạo ở dần dần biến hảo, nhưng lại đột nhiên nghe được dễ diễn nói muốn đi công tác gần hai tháng.

Đông Nam Á bên kia lớn nhất thi đấu muốn bắt đầu rồi, cách đấu quán chủ lực đội hình tất cả tại M quốc, quốc nội chi đội ngũ này chỉ có thể dựa dễ diễn chống. Vì làm đội ngũ đạt tới tốt nhất trạng thái, dễ diễn an bài trước tiên một tháng đến Đông Nam Á nơi đó tiến hành huấn luyện, lấy thích ứng địa phương khí hậu, đồ ăn từ từ.

An điềm nghe xong lúc sau, mất mát suốt một tuần, dễ diễn hống thật lâu mới hống tốt.

Kết quả sáng sớm lên nhìn đến nam nhân bắt đầu thu thập hành lý, an điềm dẫm lên thỏ con dép lê chạy tới ôm hắn, giống chỉ Koala treo ở trên người hắn.

"Ta không nghĩ ngươi đi." Ngữ khí mềm mại kéo dài, giống dính mật.

Dễ diễn buông trong tay đồ vật, ôm nàng eo ôm đến trước ngực, liền nhìn đến an điềm đã đỏ vành mắt. Hắn thở dài, trong lòng cũng là vạn phần không muốn, chỉ có thể một chút một chút hôn môi an ủi.

Hai người nị trong chốc lát, thẳng đến dễ diễn tài xế đã tới dưới lầu, cách đấu quán chỗ đó nơm nớp lo sợ nhưng điện thoại tới thúc giục, dễ diễn mới kéo hành lý rời đi.

An điềm một người ở nhà làm công, lần đầu tiên bắt đầu sinh ra muốn từ chức ý niệm.

Nguyên bản nàng có thể mang máy tính cùng một ít công cụ đi theo dễ diễn, chính là biên tập lão sư bên kia vẫn luôn kéo, nói lo lắng có lâm thời tình huống, lại nói gần nhất công ty muốn tổ chức khen ngợi sẽ, sở hữu truyện tranh gia đều đến tham dự lý do.

Đi đến trên sô pha nằm, đem dễ diễn cho nàng chuẩn bị tiểu thảm lông cái ở trên người, nhìn TV tiết mục thở dài.

Ngày mai còn muốn đi công ty một chuyến.

27.

An điềm truyện tranh công ty ở bọn họ cái này ngành sản xuất, xem như số một số hai long đầu, rốt cuộc trên tay có vài vị tác phẩm bán chạy truyện tranh gia. Mà hôm nay đi công ty nguyên nhân chủ yếu là phải cho bọn họ chụp ảnh, lúc sau tổ chức hoạt động tình hình lúc ấy dùng đến.

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ